banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

22/10/2013

Hội thảo “Làn da và sắc đẹp phụ nữ” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

CN.Cao Thị Hồng Châu
Phòng Kế hoạch tổng hợp – BV Từ Dũ

 

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013) Công Đoàn Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về “Làn da và sắc đẹp phụ nữ”.      

Tham dự buổi hội thảo gồm có: DS. Huỳnh Thị Thanh Thủy- Bí thư Đảng Ủy, Phó giám đốc Bệnh viện Từ Dũ; CN. Nguyễn Thị Tuyết Hằng- Phó Chủ tịch Công Đoàn, Phó trưởng Phòng Điều Dưỡng; BS. Võ Thị Bạch Sương - Cán bộ giảng Bộ môn Da liễu Trường Đại học Y Dược TP.HCM; DS. Dương Thị Thu Sương- Đại diện công ty Pierre Fabre; Chị Hoàng Diệu Hương- Đại diện công ty GlaxoSmithKline; BS. Huỳnh Thị Kiều Loan - VPĐD công ty Innomed Việt Nam; Cùng với hơn 150 nữ cán bộ, công chức đại diện cho 1699 chị em phụ nữ đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. 

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm giúp cho các chị em phụ nữ có cơ hội học tập, chia sẻ cũng như trao đổi kinh nghiệm về cách chăm sóc da và giữ gìn sắc đẹp cùng với các chuyên gia về: da liễu, trang điểm, tạo hình thẩm mỹ,…

Trong không khí đầm ấm, thân mật chị em đã nhận được những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Và phần thu hút được nhiều sự quan tâm theo dõi của các chị em nhất có lẻ là tiết mục hướng dẫn trang điểm công sở và trang điểm dạ tiệc của chuyên gia make up Gia Kiệt.

 

 

Buổi hội thảo kết thúc với không khí vui nhộn của chương trình bốc thăm để tìm ra 05 người may mắn nhất với phần quà trao tay là 05 sản phẩm chăm sóc da gửi đến các chị với mong các chị em ngày càng trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong công việc cũng như trong giao tiếp. Và hơn thế nữa là sự động viên khích lệ chị em phụ nữ ra sức phấn đấu, nổ lực vươn lên hơn nữa để xứng đáng với truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.