banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

31/07/2013

Lễ khởi công xây dựng cầu Bùi Sỹ Hùng

BS. Nguyễn Đạt Nguyên
Khoa Hiếm muộn - Chi đoàn khối PK – BV Từ Dũ

 

Ngày 27/7/2013, các đơn vị tài trợ dự án xây dựng cầu bê tông mang tên Bs Bùi Sỹ Hùng đã cùng tham dự lễ khởi công xây dựng chiếc cầu ý nghĩa này.

Về phía bệnh viện Từ Dũ có sự tham dự của cô Hai Chung - Nguyên Phó Giám Đốc Bv Từ Dũ, Bs Phạm Việt Thanh - Nguyên Giám đốc Bv Từ Dũ, Giám đốc Sở y tế Tp.HCM và Ds Huỳnh Thị Thanh Thủy, đại diện Bí thư Đảng ủy bệnh viện và Ban Giám đốc. Cùng đi có đại diện Công Đoàn và Đoàn thanh niên bệnh viện.

Về phía trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có sự tham dự của Bs Ngô Minh Xuân- Phó hiệu trưởng và đại diện Đoàn Thanh niên.

Về phía địa phương có ông Trịnh Văn Y, chủ tịch hội khoa học cầu đường, nguyên chủ tịch UBND huyện Bình Đại và các lãnh đạo địa phương.

Nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ, các thành viên trong đoàn đều cũng nhau thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sỹ của huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre và viếng thăm các mộ liệt sỹ. Ngay ở nơi đây, dù đất nước đã trải qua gần 40 mùa xuân độc lập, nhiều anh vẫn là liệt sỹ vô danh!

Sau đó, đoàn tiếp tục đi vào ấp 1, xã Bình Thới của huyện Bình Đại. Lễ khởi công đã diễn ra với sự có mặt của các đơn vị tài trợ gồm: Bệnh viện Từ Dũ, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, báo Công an Nhân dân và các mạnh thường quân.

Sau cùng, đoàn quay về UBND huyện Bình Đại để tiến hành lễ bàn giao tài trợ và ký cam kết cùng với nhà thầu xây dựng cầu. Buổi lễ có sự tham dự của ông Huỳnh Thành Lập, ủy viên thường vụ Thành Ủy TpHCM, trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội TpHCM.