banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

11/01/2017

Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh giỏi năm 2016

Hội thi Điều Dưỡng- Hộ Sinh giỏi là một hoạt động định kỳ hằng năm của bệnh viện Từ Dũ, được chủ trì tổ chức bởi phòng Điều Dưỡng. Hoạt động nhằm mang lại không khí thi đua học tập cho đối tượng Điều Dưỡng, Hộ Sinh của bệnh viện. Thêm vào đó, chương trình này là một cơ hội tốt để những Điều Dưỡng, Hộ Sinh được ôn lại kiến thức đã có, cập nhật những kiến thức chuyên môn mới, với mục đich cuối cùng là nâng cao chất lượng chăm sóc người bênh.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần thiết kế ngoại cảnh hội thi ấn tượng; đồng phục thí sinh được chỉnh chu một cách đồng bộ cho ba đội thi thể hiện sự trân trọng của bệnh viện đối với sự cố gắng của các thí sinh đã vượt qua vòng lý thuyết để đến với vòng “Rung Chuông vàng” đầy kịch tính nhưng không kém phần hào hứng và vui nhộn; Ban Giám Khảo, Ban Giám Sát là thành viên của Ban Giám Đốc, Nữ Hộ Sinh Trưởng Phó các khoa Phòng với nhiều năm kinh nghiệm và hơn 100 cổ động viên là những nhân viên đang công tác tại các khoa lâm sàng của bệnh viện.

Sau khi trải qua nhiều vòng thi, cả Ban Tổ Chức và cổ động viên và thí sinh đã vỡ òa trong cảm xúc vui sướng và tự hào khi tìm ra được những Điều Dưỡng, Hộ Sinh trẻ giỏi của bệnh viện Từ Dũ năm 2016:

Vòng Lý Thuyết:

Giải nhất: Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Khoa Hậu Sản C

Giải Nhì: Ngô Thị Phương Trinh- Khoa Hậu Sản M

Vòng Chung Kết:

01 Giải Nhất: Tạ Như Quỳnh – Khoa CSTS

01 Giải Nhì: Vương Thương Nga – Khoa Sơ Sinh

01 Giải Ba:  Nguyễn Thiên Hà – Khoa CCCĐ

08 Giải Khuyến Khích:

          - Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Khoa Hậu Sản C

          - Huỳnh Mi Ta – Khoa Sanh

          - Nguyễn Trần Kiều Linh – Khoa Hậu Sản M

          - Tạ Thị Xuyến – Khoa Hậu Sản M

          - Trần Thị Mỹ Diễm – Khoa Hậu Sản M

          - Lại Thị Phúc – Khoa GMHS

          - Trịnh Phương Hồng – Khoa Hậu Sản M

          - Huỳnh Thị Kim Thoa – Khoa sanh 

Hội thi khép lại nhưng mở ra một trang cảm xúc dào dạt cho cả người thi và cổ động viên cũng như Ban Tổ Chức. Thí sinh là những Điều Dưỡng, Hộ Sinh trẻ chưa đạt giải, lại tiếp tục cố gắng học tập trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn để những năm sau có thể trở thành người chiến thắng. Những bạn đạt giải thì nỗ lực để duy trì danh hiệu mình vừa dành được. Trong khi đó, lực lượng cổ động viên lại thoải mái quay trở về công việc hằng ngày sau những giờ giải trí hò hét sôi động nhưng không kém phần bổ ích. Và rồi cuối cùng là niềm trăn trở của Ban Tổ Chức luôn tận lực để nhân viên có nhiều hoạt động thú vị lồng ghép học tập chuyên môn như vậy và năm sau lại mang những nét mới để luôn thu hút sự quan tâm của nhân viên và khơi dậy tinh thần học tập của đội ngũ Điều Dưỡng, Hộ Sinh.