banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

07/03/2011

Thư ngỏ

Kính gửi:

- Các công ty dược  & vật tư trang thiết bị y tế
- Văn phòng đại diện các công ty dược & trang thiết bị y tế tại TP HCM

Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, xin gửi đến Quý công ty lời chào trân trọng.  

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành khu vực phía Nam về Sản - Phụ khoa – Sơ sinh – KHHGĐ - Hiếm muộn, Bệnh viện Từ Dũ được Bộ Y tế giao nhiệm vụ chỉ đạo về chuyên môn, hỗ trợ kỹ thuật và huấn luyện – đào tạo, đào tạo lại cho cán bộ y tế thuộc 32 tỉnh, thành phố phía Nam, từ Đà Nẵng đến Cà Mau. 

Nhằm cung cấp thông tin về các mặt hoạt động của bệnh viện, đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của nhân dân, website Bệnh viện Từ Dũ (www.tudu.com.vnwww.tudu.vn) được triển khai và đưa vào hoạt động từ tháng 6/2008. Tính đến ngày 31/12/2010, đã có 398.161 lượt truy cập, trong đó có 375.528 lượt đọc giả Việt Nam và 22.633 lượt đọc giả quốc tế của 96 quốc gia (thống kê của Hệ thống Google Analytics). Kết quả nêu trên đã phản ánh sự tin cậy của cộng đồng đối với chất lượng và hiệu quả phục vụ của website Bệnh viện Từ Dũ.

Với mong muốn tiếp tục phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng thông tin trong việc chuyển tải các kiến thức y học phổ thông và  chuyên sâu phục vụ cho nhu cầu của xã hội, đặc biệt trong các lĩnh vực Sản - Phụ  khoa – Sơ sinh – KHHGĐ - Hiếm muộn;

Từ tháng 1/2011 website của Bệnh viện Từ Dũ đã mở chuyên mục quảng cáo. Đây là kênh thông tin dành cho các công  ty sản xuất – kinh doanh dược, vật tư, trang thiết bị y tế và văn phòng đại diện các công ty dược phẩm nước ngoài tại TP Hồ Chí Minh quảng bá hình ảnh, khẳng  định uy tín, chất lượng sản phẩm đến khách hàng, với hiệu ứng truyền thông mạnh  mẽ.

Rất mong nhận được sự quan tâm của quý công ty Dược –  vật tư – trang thiết bị y tế và văn phòng đại diện các công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ Ms. Lê ĐàoMinh Châu – ĐT: 0939 528 940

Trân trọng,


KT. Giám đốc
Phó Giám đốc
(đã ký)

TS. BS. Huỳnh Thị Thu Thủy
Files đính kèm