banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

28/02/2011

Họp mặt cán bộ hưu trí năm 2011

DS. Huỳnh Thị Thanh Thủy phát biểu gửi lời hỏi
thăm sức khỏe các cô chú.

Hằng năm, cứ vào tháng 02 là dịp để các cán bộ viên chức ngành y tế náo nức chào đón ngày hội của nghề. Nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-02-1955 đến 27-02-2011) Đảng Ủy, Ban Giám đốc bệnh viện Từ Dũ tổ chức ngày họp mặt cán bộ hưu trí. Đây là dịp để tri ân cán bộ công chức đã từng công tác tại bệnh viên Từ Dũ, ngày 21/02/2011  tại sân khu E – Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức buổi họp mặt giữa Ban Giám đốc với các cựu CBCC lão thành đã nhiều năm gắn bó với bệnh viện.

Đây là buổi họp mặt thường niên của bệnh viện. Thông qua buổi họp mặt, thay mặt Ban Giám đốc bệnh viện, ThS. BS. Lê Quang Thanh – Trưởng phòng KHTH đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2010. Tuy năm 2010 bệnh viện gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng Ủy, Ban Giám đốc cùng sự nỗ lực của mỗi cán bộ công chức trong bệnh viện nên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các cô chú gửi lời hỏi thăm sức khỏe với nhau.

Trong không khí vui vẻ và đầm ấm, DS. Huỳnh Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc bệnh viện gửi lời hỏi  thăm, lời chúc sức khỏe đến các cô chú đã nghỉ hưu. Buổi họp mặt đã tạo điều kiện cho các cô chú nghỉ hưu gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm tình đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời qua buổi họp mặt là cơ hội để giáo dục cho thế hệ hôm nay phải biết “Uống nước nhớ nguồn”,  không ngừng phấn đấu vươn lên và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.





Ảnh: Đ.C.H