banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

01/04/2013

Lễ mít tinh kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (ngày 26/03/2013)

CN. Cao Thị Hồng Châu
P. Kế hoạc tổng hợp - BV Từ Dũ

Hòa nhịp cùng không khí chung của Tuổi trẻ cả nước, Tuổi trẻ Bệnh viện Từ Dũ cũng ra sức phấn đấu học tập thi đua lập thành tích để chào mừng Tháng Thanh Niên 2013 cũng như chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước: ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5… Được sự đồng ý của Đảng Ủy và Ban giám đốc Bệnh viện , 14 giờ chiều ngày 26/3 Đoàn cơ sở Bệnh viện Từ Dũ đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013). Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Huỳnh Thị Thanh Thủy-Bí thư Đảng Ủy, Phó giám đốcBệnh viện; Trần Quốc Thạnh - Chủ tịch Công Đoàn, cùng các Đoàn viên Thanh niên đại diện cho 7 Chi đoàn ở các khối .

 

 Giao lưu văn nghệ giữa các khối.

 Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Đạt Nguyên-Bí thư Đoàn đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt hơn 80 năm qua.

 

Khen thưởng các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Thay mặt cho Ban chấp hành Đoàn cơ sở, đồng chí Hà Quang Quý - Ủy viên BCH Đoàn cơ sở đã tổng kết một năm hoạt động của Đoàn Thanh niên, đồng thời cũng đưa ra phương hướng hoạt động cho năm 2013. Với sức trẻ cùng với sự nổ lực quyết tâm học hỏi, phấn đấu không ngừng Đoàn Thanh niên của Bệnh viện Từ Dũ đã ghi được những dấu ấn tích cực trong các hoạt động phong trào cũng như trong công tác chuyên môn. Năm 2013 Đoàn cơ sở Bệnh viện Từ Dũ với nhiều hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa, cống hiến hơn nữa trong công tác thông qua nhiều Công trình Thanh niên được các Chi Đoàn đã đăng ký, với cam kết và quyết tâm sẽ thực hiện một cách nghiêm túc nhằm góp phần vào sự phát triển chung của Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Huỳnh Thị Thanh Thủy đã nhấn mạnh Đoàn cơ sở Bệnh viện cần chủ động hơn nữa, đẩy mạnh hơn nữa trong công tác để làm sao gắn kết giữa các phong trào hoạt động của Đoàn Thanh niên với công việc chính của đơn vị. Mà điển hình là đẩy mạnh hoạt động của Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, với những hoạt động hữu ích nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác chuyên môn tại Bệnh viện Từ Dũ. Thay mặt cho Đảng Ủy và Ban giám đốc Bệnh viện, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chúc mừng và biểu dương những thành tích cũng như những phong trào tiêu biểu mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong năm qua. Cùng với sự cam kết sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Đoàn Thanh niên để giử mãi và phát huy hơn nữa ngọn lửa của tuổi Thanh niên mà các thế hệ đi trước đã dầy công tạo dựng.

Dịp này, Đảng Ủy và Ban giám đốc Bệnh viện cũng đã biểu dương và khen thưởng cho 7 Chi Đoàn và 64 cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp tích cực trong các phong trào thi đua do Công đoàn Bệnh viện và Công đoàn Nhành tổ chức.