banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

22/03/2013

Dư âm của chương trình mang âm nhạc đến bệnh viện số 33

CN. Cao Thị Hồng Châu
P. Kế hoạch tổng hợp - BV Từ Dũ

j

Khuôn viên của Bệnh viện Từ Dũ sáng 21/03/2013 vui nhộn hẳn lên bởi tiếng nhạc và tiếng vỗ tay reo hò của khán giả mà hầu hết là của CB-CNV cũng như các thân nhân – bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động văn nghệ từ thiện đầy ý nghĩa do “bà bầu” Thái Thùy Linh cùng ê-kíp khởi xướng và thực hiện đến nay đã đi được đến con số 33 với những dư âm vô cùng tốt đẹp. Chương trình lần này quy tụ dàn ca sĩ trẻ: Khởi My, Phan Ngọc Luận, Trọng Khương, Hồng Vy, Đức Anh,…Đặc biệt ở phần cuối chương trình sân khấu và khán đài như nóng lên với sự xuất hiện của nghệ sĩ –MC Thanh Bạch trong màn kết hợp song ca hoàn hảo với ca sĩ nhí Bảo Trân. Trước khi chia tay với Thanh Bạch khán giả còn được một trận cười nghiêng ngã với màn biến hóa liên tục, cuốn hút của người nghệ sĩ tài năng với tiết mục liên khúc ca nhạc “quốc tế hiện đại” do anh tự sáng tác và biểu diễn.

 

   

Sau gần 3 giờ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, ban tổ chức chương trình mang âm nhạc đến bệnh viện số 33 lần này đã quyên góp được tổng số tiền là: 15.420.000đ. Trong đó, số tiền 10.000.000 đồng được trích ra trao tặng ngay cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ, số tiền còn lại được trao lại cho đại diện của Bệnh viện Từ Dũ với nguyện vọng đóng góp vào quỹ từ thiện ủng hộ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện.

 

 

Cũng trong dịp này Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV cũng trao 10 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt tại bệnh viện.