banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

31/12/2021

Hội nghị cán bộ viên chức 2022

Trong năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Đảng Ủy, Ban Giám đốc cùng sự phối hợp chặt chẽ của Công đoàn; bệnh viện đã tổ chức, triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao năm 2021, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện và nhiệm vụ do Thành phố giao, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, động viên, tạo điều kiện cho viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện phát huy quyền làm chủ và trí tuệ tập thể, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành và góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Ngày 31 tháng 12 năm 2021, bệnh viện Từ Dũ đã long trọng tổ chức hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2022 nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Hội nghị vui mừng chào đón Đại biểu Lương Văn Minh – Phó Chủ tịch Công Đoàn Ngành y tế, đại diện cho Công đoàn ngành y tế.

Đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Từ Dũ tham dự hội nghị gồm có:

- TS.BS.Lê Quang Thanh: Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện

- BS.CK2. Trần Ngọc Hải: Phó Giám đốc

- BS.CK2. Hồng Công Danh: Phó Giám đốc

- BS.CK2. Phạm Thanh Hải: Phó Giám đốc.

Đại biểu đại diện BCH Công đoàn:  Ths. Nguyễn Thị Tuyết Hằng - Chủ tịch Công đoàn

Cùng các đại biểu đại diện cho BCH Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Ban Thanh tra nhân dân – Công đoàn,  Ban Nữ công – Công đoàn. Và sự hiện diện của 298 Đại biểu đại diện cho 2.191 viên chức, người lao động đến từ 36 khoa phòng của bệnh viện.

Hội nghị đã thảo luận, đánh giá những việc chưa làm được, những tồn tại cần khắc phục, rút ra những kinh nghiệm; hội nghị cũng xem xét điều chỉnh các chế độ riêng cho cán bộ nhân viên và thông qua các nhiệm vụ năm tới đề ra các giải pháp khả thi, những định hướng phát triển nhằm mục đích hoàn thành nhiệm vụ chính trị, thể hiện đầy đủ tính dân chủ và không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của viên chức, người lao động trong năm 2022.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

H.T