banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

17/12/2021

Bệnh viện Từ Dũ đạt giải 2 video clip tham dự cuộc thi “Lan tỏa năng lượng tích cực” từ báo Tuổi Trẻ

Cuộc thi “Lan tỏa năng lượng tích cực lần II – 2020” do báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm giúp bạn bạn đọc chia sẻ những câu chuyện tích cực, nhân văn, tràn đầy năng lượng để lan tỏa điều tích cực đến cộng đồng.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, là nhân viên y tế trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch, các nhân viên y tế tại bệnh viện Từ Dũ cũng có những câu chuyện của riêng mình, chúng tôi muốn được kể câu chuyện của chính mình nên đã tham gia cuộc thi với mong muốn chia sẻ nhiều hơn, rộng hơn nguồn năng lượng tích cực chúng tôi đang có. Đồng thời những thước phim thật về những con người thật đang ngày đêm chống dịch, những yêu thương chúng tôi dành cho bệnh nhân của mình hi vọng giúp cho độc giả có cái nhìn vui hơn, lạc quan hơn trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Trong hơn 600 video clip tham gia, bệnh viện Từ Dũ gửi tham dự 02 video clip và đoạt giải cả hai. Trong đó:

  • Video clip “ Mùa Trăng yêu thương” đoạt giải nhì: ghi lại những tình cảm đặc biệt mà NVYT bệnh viện Từ Dũ dành cho các bé F0 đang điều trị cách ly tại khu điều trị Covid-19 M.
  • Video clip “ Ký ức tuyến đầu” đoạt giải Video clip được yêu thích nhất thông qua bình chọn của bạn đọc trên Fanpage Truyền hình tuổi trẻ, ghi lại những khoảnh khắc vui tươi hồn nhiên của lực lượng NVYT tham gia chống dịch tại bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid- số 1

Bác sĩ CKII Phạm Thanh Hải chia sẻ: "Đây là cuộc thi rất ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Nó giúp chúng tôi, những nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch, có thể chia sẻ được những câu chuyện, tâm tư mà người ngoài không thể biết được".

Mong rằng câu chuyện của chúng tôi đã lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

 

H.T