banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

29/06/2021

Trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ phó giám đốc bệnh viện Từ Dũ đối với Bs CKII. Trần Ngọc Hải

Nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong công tác xây dựng của một cơ sở, trong đó nhân lực cấp cao là yếu tố thúc đẩy sự phát triển đơn vị bởi sự chuyên nghiệp, bản lĩnh, nhanh nhạy của người lãnh đạo. Trong suốt hơn 80 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ đã tạo nên thương hiệu bền vững là do sự đoàn kết đồng lòng của tập thể trước sự lãnh đạo của Ban Giám đốc bệnh viện qua các thời kỳ.

Hôm nay, được sự chỉ đạo Ban Giám đốc Sở Y tế, Bệnh viện Từ Dũ long trọng tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện cho BS CKII. Trần Ngọc Hải. Đây là bước đánh dấu sự tín nhiệm của tập thể Bệnh viện Từ Dũ đối với sự lãnh đạo trong thời gian qua của BS CKII. Trần Ngọc Hải trong cương vị Phó Giám đốc, cũng đồng thời là sự giao trọng trách tiếp tục lèo lái con thuyền Bệnh viện Từ Dũ vững vàng trong hành trình vì sức khỏe người dân.

Buổi lễ trao quyết định vinh dự được đón tiếp:

1/  PGS.TS Tăng Chí Thượng :  Bí Thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Y tế.

2/ Bà Trần Thị Hồng Huyên:  Trưởng phòng Tổ chức Sở Y tế.

3/ TS.BS Lê Quang Thanh:  Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Từ Dũ – Giám Đốc Bệnh viện Từ Dũ

4/ Ban Thường vụ Đảng ủy Bệnh viện Từ Dũ

5/ Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ

Và Trưởng các phòng chức năng: KHTH, TCKT, TCCB, QLCL, Phòng Điều dưỡng.

Trong bối cảnh ngành y tế thành phố đồng lòng hành động vì sự an toàn của Thành phố Hồ Chí Minh thân yêu, Bệnh viện Từ Dũ thêm vững vàng với đội ngũ lãnh đạo luôn năng động, nhiệt tình, nhạy bén.

Với sự lãnh đạo của Ban Giám đốc bệnh viện, hi vọng rằng sự đóng góp của hơn 2.800 nhân viên bệnh viện Từ Dũ cho công cuộc chung của ngành y tế thành phố Hồ Chí Minh càng hiệu quả.

Bệnh viện Từ Dũ, ngày 29 tháng 06 năm 2021