banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

02/04/2021

Tiêm ngừa COVID-19 cho cán bộ nhân viên bệnh viện Từ Dũ

BS. CK2 Hồng Công Danh - Phó Giám đốc bệnh viện Từ Dũ

Cùng với hoạt động phòng chống dịch COVID-19 khắp cả nước, bệnh viện Từ Dũ đã triển khai kế hoạch tiêm ngừa COVID-19 cho toàn thể nhân viên bệnh viện. Hoạt động sẽ được chia ra làm nhiều đợt. Trong đợt đầu, 155 nhân viên bệnh viện thuộc nhóm đối tượng nguy cơ cao tiếp xúc với người bệnh đã được lên danh sách tiêm ngừa.

Căn cứ công văn số 1553/SYT-NVY của Sở Y tế TP. HCM về việc triển khai “hướng dẫn tổ chức buổi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19” và căn cứ kế hoạch đã được ban phòng chống dịch COVID-19 và các dịch viêm đường hô hấp cấp của bệnh viện Từ Dũ phê duyệt về việc tiêm chủng vắc xin COVID-19 dành cho nhân viên bệnh viện, vào ngày 31/03/2021, bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức tiêm chủng đợt 1 (trong 3 ngày từ 31/03 đến 02/04) cho 155 nhân viên bệnh viện thuộc nhóm đối tượng nguy cơ cao tiếp xúc với người bệnh.

Qui trình tiêm chủng được tổ chức chặt chẽ theo qui định của bộ y tế với đầy đủ các bước sàng lọc trước tiêm và kiểm tra phản ứng sau tiêm.

Được sự ủng hộ của ban giám đốc bệnh viện và sự hưởng ứng của đông đảo nhân viên y tế, đợt tiêm chủng đầu tiên tại bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn.

Sau đây là một số hình ảnh của đợt tiêm chủng đầu tiên: