banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

05/12/2017

Khoa Tạo hình thẩm mỹ

Đẹp và quyền được đẹp là đặc quyền mà Tạo hóa dành riêng cho phụ nữ. Gọi phụ nữ là phái đẹp, tức là tất cả mọi người mong mỏi phụ nữ hãy làm đẹp. Tuy quan niệm về cái đẹp của người Việt Nam hiện đã có nhiều thay đổi, nhưng dù ở thời kỳ nào, một người phụ nữ đẹp hoàn hảo cũng phải đẹp ở cả 2 phương diện: tâm hồn và ngoại hình. 

Đẹp ở tâm hồn, đức hy sinh  chủa người phụ nữ cho gia đình bé nhỏ của mình, là tài năng, trí tuệ, công sức lao động mà người phụ nữ đóng góp trong nhiều lĩnh vực xã hội, đời sống.

Về ngoại hình, trong phạm vị giới thiệu khoa Tạo hình thẩm mỹ, không chỉ  là sự chỉnh chu, trau chuốt vẻ bề ngoài - một trong những chiếc chìa khóa giúp phụ nữ thành công,  mà còn là hoàn thiện những bất thường bẩm sinh về thể chất và hình thể, nhằm góp phần vun đắp thêm hạnh phúc gia đình và nâng cao chất lượng sống cho người phụ nữ.

Khoa Tạo hình thẩm mỹ nguyên là Đơn vị phẫu thuật Tạo hình - Thẫm mỹ, một chuyên sâu về phụ khoa được thành lập tại Quyết định số 1302/QĐ-BVTD ngày 31/12/2009 và được nâng cấp thành khoa Tạo hình thẩm mỹ theo Quyết định số 2587/QĐ-BVTD ngày 15/6/2012 gồm các bộ phận:  Ngoại khoa thẩm mỹ và Nội khoa thẩm mỹ.

  • Ngoại khoa thẩm mỹ

-   Phẫu thuật thẩm mỹ ngực - bụng

- Phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa

  • Nội khoa thẩm mỹ với bác sĩ chuyên khoa Da Liễu:

- Điều trị Laser với các máy móc tân tiến: Laser CO2, Laser ND-Yad

- Hệ thống phòng với 10 giường Massage mặt-body. Đặc biệt: săn sóc và massage thư giãn cho bầu và sau sanh.

Về nhân sự, Khoa Tạo hình thẩm mỹ gồm có 8 nhân viên

- 03 bác sĩ (02 bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ và  01 bác sĩ Da liễu)

- 0 Nữ hộ sinh

- 02 Điều dưỡng, trong đó có 01 điều dưỡng chuyên về chăm sóc da và thực hiện dịch vụ massage; 01 điều dưỡng  hỗ trợ bác sĩ thực hiện các thủ thuật với kỹ thuật laser. 

Với mục tiêu chăm sóc toàn diện về hình thể và sức khỏe phụ nữ, trong thời gian qua, Khoa Tạo hình thẩm mỹ đã thực hiện các kỹ thuật tạo hình vùng sinh dục ngòai, phẫu thuật thẩm  mỹ vùng thân, vùng sinh dục; đồng thời kết hợp với sự phát triển của ngành dược – hóa mỹ phẩm, nhiều sản phẩm đặc biệt sử dụng trong tạo hình thẩm mỹ không qua phẫu thuật như : chất làm đầy để xóa vết nhăn – hõm trên bề mặt da, thuốc tiêm chống sẹo xấu, điều trị giảm cân … đã được ứng dụng một cách hiệu quả trong việc khắc phục các khiếm khuyết, giúp các bạn nữ lấy lại vóc dáng và sự tư tin khi gia nhập vào các hoạt động của xã hội. 

Hiện Khoa Tạo hình thẩm mỹ  - Bệnh viện Từ Dũ đã được đầu tư về cơ sở vật chất khá khang trang  với trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển lĩnh vực nội khoa thẩm mỹ bao gồm các dịch vụ điều trị da thẩm mỹ, trẻ hóa da, chăm sóc da, thư dãn toàn thân, laser thẩm mỹ, Filler…, và mở rộng thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe - cho các mẹ “bầu” trước và sau sinh, cùng với dịch vụ massage cho bé sơ sinh, tạo cảm xúc yêu thương giữa “cục cưng” bé nhỏ với mẹ trong tình mẫu tử thiêng liêng .

Thông điệp của Khoa Tạo hình thẩm mỹ: Sự hài lòng của bạn chính là sự phát triển của chúng tôi