banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

07/09/2017

Hội thảo kiểm định lâm sàng và sử dụng hiệu quả dữ liệu bệnh viện

Vào ngày 29 tháng 8 năm 2017, Bệnh viện Từ Dũ đã phối hợp Văn phòng sức khỏe toàn cầu - Đại học Sydney, Úc tổ chức “Hội thảo về kiểm định lâm sàng và sử dụng hiệu quả dữ liệu bệnh viện”.

Đến tham dự Hội thảo có khoảng 50 đại biểu là các bác sĩ, nữ hộ sinh của Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng.

Đến tham dự Hội thảo với vai trò là người đứng đầu đơn vị, Ths.Bs Lê Quang Thanh đã thay mặt ban tổ chức chào mừng đoàn giảng viên và nhấn mạnh tầm quan trọng của kiểm định lâm sàng, xây dựng và sử dụng hiệu quả cơ sở dữ liệu bệnh viện trong cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.

 

Tiếp nối chương trình, PGS. Kirsty Foster -Trưởng Văn phòng sức khỏe toàn cầu phụ trách hợp tác quốc tế (Đại học Sydney) đã giới thiệu về sự thay đổi, vai trò lãnh đạo trong thay đổi của tổ chức và việc mỗi thành viên hiểu được vai trò của mình trong sự phát triển bền vững của tổ chức.

Tiếp theo, Giáo sư Johnathan Morris đã trình bày về khái niệm và vai trò của kiểm định lâm sàng  trong cải tiến dịch vụ chăm sóc sức khỏe. TS Sean Seeho, TS Tanya Nippita và PGS Russell Hogg, đại diện đoàn giảng viên chia sẻ về hoạt động kiểm định lâm sàng trong lĩnh vực chu sinh và ung thư phụ khoa tại bệnh viện Royal North Shore, bang New South Wales (Úc).

Tiếp sau đó buổi hội thảo đã diễn ra phần thảo luận nhóm với sự tham gia đầy hào hứng của các đại biểu và điều phối bởi đoàn giảng viên từ Đại học Sydney.

(TS.BS. Tanya Nippita đang thảo luận cùng các đại biểu tham gia hội thảo)

Sau hơn 04 giờ diễn ra với tinh thần nghiêm túc nhưng cũng không kém phần sôi nổi của đoàn giảng viên và nhóm thảo luận, buổi Hội thảo đã kết thúc với hy vọng đem đến cho đại biểu tham dự sự hiểu biết về khái niệm và tầm quan trọng của kiểm định lâm sàng trong cải tiến chất lượng dịch vụ y tế. Cả hai bên đều hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong các hoạt động trong tương lai.

Bệnh viện Từ Dũ và đại diện đoàn giảng viên từ Đại học Sydney chụp hình lưu niệm cùng đại biểu