banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

22/02/2010

Họp mặt Cán bộ hưu trí năm 2010

Sáng ngày 22/02/2010, bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức buổi Họp mặt Cán bộ hưu trí tại Hội trường Giao ban – Bệnh viện Từ Dũ.

Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện Từ Dũ mỗi dịp xuân về và nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-02), nhằm bày tỏ tinh thần "uống nước nhớ nguồn" của bệnh viện đối với các vị lão thành đã từng công tác tại bệnh viện. Buổi gặp mặt mang đầy ý nghĩa và cảm động khi ôn lại những kỷ niệm về quãng đời đã gắn bó với bệnh viện.


Trong buổi họp mặt, Giám đốc BS. CKII Phạm Việt Thanh báo cáo tóm tắt kết quả của bệnh viện năm 2009 và kết quả thực hiện NĐ 43/2006/NĐ-CP. Sau 3 năm thực hiện NĐ 43 (2007-2009), bệnh viện đã tăng số lượng lượt khám bệnh, trình độ chuyên môn được nâng cao, cơ sở vật chất khang trang và sự tín nhiệm của người dân ngày càng tăng. Những thành quả đã đạt được là nhờ có sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của tất cả các CBCNVC của bệnh viện, là sự đóng góp rất lớn của những thế hệ đi trước…




Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-02-2010, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, Giám đốc BS.  CKII Phạm Việt Thanh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các cán bộ hưu trí và gia đình. Ban Giám Đốc cũng cám ơn các cán bộ hưu trí đã dành thời gian đến buổi họp mặt, luôn quan tâm, theo dõi những bước đi của bệnh viện, đóng góp những ý kiến nhằm giúp bệnh viện ngày càng khẳng định vị thế trong nước và khu vực.