banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

05/02/2010

Lãnh đạo Thành phố đến thăm và chúc tết Bệnh viện Từ Dũ

CN. Nguyễn Thị Minh Tâm
Thư ký BGĐ - BV Từ Dũ

Nhân Tết Canh Dần 2010, chiều ngày 02/02/2010, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyên Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy Tp.HCM đến thăm, chúc tết và tặng quà tại bệnh viện Từ Dũ.

Sau khi đi thăm bệnh nhân và cán bộ y tế tại khoa Cấp cứu, Phòng mổ, khoa Sanh, khoa Sơ Sinh, thay mặt Ban lãnh đạo Thành ủy, UBND Tp.HCM, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá cao những cố gắng và thành tích của tập thể Đảng ùy, Ban Giám đốc và toàn thể CBVC bệnh viện Từ Dũ trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng trong thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước khen tặng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà (bìa trái) cùng lãnh đạo Ban Giám đốc BVTD đến thăm bệnh nhân.

Trong buổi làm việc này, BS. CKII Phạm Việt Thanh - GĐ bệnh viện Từ Dũ đại diện cho tập thể CBVC, cám ơn sự quan tâm của Thành ủy, UBND và các Sở, Ngành của Tp.HCM, trong nhiều năm qua đã hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để bệnh viện Từ Dũ thực hiện thành công Nghị định 43/2006/NĐ-CP về tự chủ tài chính bệnh viện. Theo BS. CKII Phạm Việt Thanh, năm Canh Dần 2010 sẽ là một thách thức lớn không chỉ đối với bệnh viện Từ Dũ, mà còn là của tất cả các bệnh viện phụ sản trong cả nước. Tuy nhiên với truyền thống đoàn kết, tính năng động và sáng tạo, bệnh viện quyết tâm vượt khó, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chuyên môn. Đây cũng là cơ sở để tiền đề  thương hiệu bệnh viện Từ Dũ luôn là địa chỉ tin cậy của người dân trong cả nước và khu vực.