banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

17/07/2023

Hội thi Rapstar phát động ngày hội vệ sinh tay 2023

CN. Đinh Thị Huyền Trang

P. Công tác xã hội

Nhằm mục đích tuyên truyền, nâng cao ý thức của nhân viên y tế về thực hành vệ sinh tay để đảm bảo an toàn cho người bệnh; thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng bệnh viện, tăng cường các hoạt động về thực hành vệ sinh tay trong bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn tổ chức hội thi Rapstar phát động Ngày hội vệ sinh tay.

Với chủ đề “Ngày hội vệ sinh tay”, các đội tham dự thi phải sáng tác và trình diễn 1 tác phẩm thể loại Rap, có thể kết hợp ca múa minh họa hoặc trình chiếu sân khấu trong thời gian tối đa 10 phút.

Hội thi thu hút sự tham dự của 12 đội thi đến từ 12 chi bộ và khối chi bộ liên khoa phòng. Các tiết mục đa dạng, sáng tạo, có sự đầu tư từ kịch bản, trang phục, âm thanh đã mang đến cho khán giả những tiết mục biễu diễn đầy màu sắc, hài hước nhưng vẫn đầy đủ nội dung tuyên truyền.

Rất đông cổ động viên cũng hòa mình trong không khí náo nhiệt của hội thi Rapstar, những tiếng la hét cổ vũ, những tràng pháo tay nhiệt liệt mang đến một ngày hội Rapstar thành công ngoài mong đợi.

Xin chúc mừng các đội thi đã đoạt giải như sau:

Giải nhất: Liên chi bộ (HCQT, TCKT, TCCB, CNTT, CTXH, khoa Dinh dưỡng, phòng Điều dưỡng):  LICIBO 7 - Giữ sạch đôi bàn tay

Giải nhì:

+Cận lâm sàng 2: 30s có ngay đôi bàn tay sạch

+Sản A: Bí mật khu rừng cấm

Giải ba:

+Khoa Dược: Tay phải sạch

+Khoa Sanh: Vũ điệu rửa tay

+Khối Nhi: Bàn tay ta làm nên tất cả

Giải khuyến khích:

+Khoa Khám phụ khoa+ Phụ: Nhịp điệu rửa tay

+Khối Phòng khám 2: Sạch sẽ đôi bàn tay

+Khoa Cấp cứu: Đi rửa tay

+Sản 2: Vũ điệu rửa tay

+Khối Phòng khám 1: Tay dơ-dơ tay

+Gây mê hồi sức: See mê rửa tay