banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

08/11/2018

Thư mời chào giá

SỞ Y TẾ

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

BỆNH VIỆN TỪ

 

CỘNG HÒA  XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lp – T do – Hnh phúc

 

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng10 năm 2018

 

 

BẢNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

Kính gửi:………………………………………………………………………

Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu bảo trì thiết bị dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá dịch vụ bảo trì thiết bị như sau:

1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:

Stt

Tên hàng hóa/ dịch vụ

Số lượng

Số lần bảo trì

Ghi chú

1

Bảo trì Máy hấp ướt dung tích 250 lít (Máy 1; Máy 5)

02 cái

12 lần/ 01 năm

 

2

Bảo trì Máy hấp ướt dung tích 575 lít (Máy 2)

01 cái

12 lần/ 01 năm

 

3

Bảo trì Máy hấp ướt dung tích 958 lít (Máy 6)

01 cái

12 lần/ 01 năm

 

2. Nội dung yêu cầu kỹ thuật:

  • Ø Kiểm tra vệ sinh bên trong và bên ngoài thiết bị.
  • Ø Kiểm tra theo dõi hoạt động từng thông số kỹ thuật cụ thể như áp suất và nhiệt độ và các yếu tố khách quan như nguồn điện, ổ cắm,…của thiết bị.
  • Ø Kiểm tra bộ điều khiển:

+ Kiểm tra tất cả các phím nhấn điều khiển.

+ Kiểm tra ngày giờ.

+ Kiểm tra hoạt động của các công tắc an toàn cửa.

  • Ø Kiểm tra van tay cung cấp  nước:
  • Ø Kiểm tra đường ống:

+ Kiểm tra đường cấp nước.

+ Kiểm tra đường thoát nước.

  • Ø Kiểm tra các bộ phận khác:

+ Kiểm tra van điện từ.

+ Kiểm tra bộ lọc khuẩn.

+ Kiểm tra đường dây điện cung cấp.

+ Kiểm tra điện trở.

+ Kiểm tra khởi động từ.

  • Ø Test máy.
    • Ø Yêu cầu khác:

+ Ngay khi có yêu cầu sửa chữa của Bệnh viện, Công ty phải cử kỹ sư có mặt trong vòng 24 giờ để khắc phục sự cố hỏng hóc và không quá 1 đến 2 tuần trong trường hợp phải thay thế linh kiện.

+ Công ty bảo trì phải dự báo cho bệnh viện biết trước các linh kiện cần thay thế do sử dụng quá lâu hoặc sắp hư hỏng.

3. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.

4. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên cung cấp dịch vụ đã thực hiện xong bảo trì 12 lần/ 01 năm và hoàn tất thủ tục thanh toán (Biên bản giao nhận, nghiệm thu, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định).

5. Thời gian nhận báo giá: Từ ngày ra thông báo đến trước ngày 16/10/2018.

Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ.

         Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

         Điện thoại: 08 54042811

Trân trọng./.

                                                                        TRƯỞNG PHÒNG VẬT TƯ THIẾT BỊ Y TẾ