banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Câu hỏi hiếm muộn

Hỏi - 21/03/2017

Chào bác sĩ, em năm nay 28 tuổi, chồng em 33 tuổi. Chúng em lấy nhau đuợc 7 tháng, khi quan hệ không dùng biện pháp gì, dù hai vk ck không ở gần nhưng tuần cũng gặp nhau 2 lần. Cũng mong có con nên 2 tháng rồi em canh ngày rụng trứng (vòng kinh em đều 28 ngày) nhưng cũng không có em be.Đợt rồi em đi khám ở phụ sản trung uơng thì em bị viêm nhẹ, buồng trứng trái và phải có nang nhỏ, kiểm tra vòi và buồng tử cung đều tốt. Cho em hỏi buồng trứng đa nang có a/h không ạ. Còn ck em khám thì kết luận không có tinh trùng trong tinh dịch, bsĩ trả kết quả cũng không tư vấn gì thêm cho ck em. Chúng em rất lo, mong bác sĩ tư vấn ạ. Cám ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn, 

Theo thông tin bạn cung cấp, cho thấy bạn không bị buồng trứng đa nang. 

Vấn đề hiếm muộn của bạn có nguyên nhân do chồng bạn, anh ấy không có tinh trùng. Không có tinh trùng thì quan hệ tự nhiên không thể có con được. 

Vợ chồng bạn nên thu xếp công việc đến khoa Hiếm Muộn Bệnh Viện Từ Dũ để được thăm khám và làm xét nghiệm tìm nguyên nhân tại sao không có tinh trùng trong tinh dịch, khi đó bác sĩ sẽ tư vấn xem có thể điều trị được hay không và chi phí cho việc điều trị 

Chúc vợ chồng bạn sớm có con.

BS.CKI Đặng Ngọc Khánh
K. Hiếm muộn 

Các câu hỏi khác