banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

IVF

Hỏi - 22/02/2017

Gởi BS.

Em năm nay 27 tuổi, chồng em 45 tuổi. Cho em hỏi 2 vợ chồng em ở nước ngoài nhưng em muốn về việt nam để làm ivf (Em có người quen đã làm IVF ở BV từ dũ rồi và giới thiệu) thì quy trình của mình kéo dài khoản bao lâu ạ (em cần thời gian chi tiết:? Vì visa của em nên thời gian của em có hạn không thể ở lại quá lâu: (Em đã khám và phẩu thuật ống dẫn trứng bên này rồi (em bị tắt ống dẫn trứng) Sau khi phẫu thuật bác sĩ bên này bảo em vẫn phải làm IVF. Em có cần đem hồ sơ về không? Hay là phải khám lại từ đầu ạ? Vì gia đình em ở nước ngoài nên chồng em hỏi anh ấy phải ở lại ấy bao lâu để đợi lấy tinh trùng và khi nào trong những giai đoạn làm IVF của em thì chồng em mới đưa tinh trùng vì em sẽ về việt nam trước và sau đó khi chắc chắn thời gian rồi chồng em mới về? (vì chồng em phải đi làm và chồng em cũng đã khám tinh trùng hoàn toàn khỏe mạnh) Và nếu lần đầu làm ivf mà không thành công thì khoản bao lâu mới có thể làm lần kế tiếp? Giá tiền ivf bao gồm khám và thuốc ..v.v.. tổng giá tiền khoản bao nhiêu ạ? Vì em tìm qua nhiều website chổ thì nói khoản 60 triệu chổ thì nói ít hơn nên em muốn biết rõ hơn. Và sau cùng là vì em ở mỹ nên em không thể về khám rồi xin tư vấn được: (em có thể liên lạc bằng điện thoại và được tư vấn bằng điện thoại được không ạ? Và sau khi thụ thai thành công thì em có thể đi máy bay được không ???? Em xin cảm ơn nhiều và nếu có thắc mắc thêm em sẽ hỏi thêm sau.

Cảm ơn rất nhiều ạ

Trả lời

Chào bạn,

Vợ chồng bạn phải đến khoa Hiếm muộn Bệnh Viện Từ Dũ khám và làm một số xét nghiệm. Sau khi có kết quả, nếu tốt, chồng bạn sẽ được hướng dẫn lấy tinh trùng trữ đông lạnh và về nước trước. 

Như vậy, chồng bạn chỉ cần ở Viện Nam khoảng 1 tuần, bản thân bạn ở lại tiếp tục thự hiện kỹ thuật IVF, vậy bạn phải ở Việt Nam khoảng 1-2 tháng tính từ ngày có kinh. 

Khi về nhớ mang thao giấy đăng ký kết hôn. 

Chi phí cho 1 lần lạn IVF khoảng 60 triệu đồng, tỷ lệ thành công khoảng 40-45%. 

Sau khi thành công bạn có thể đi máy bay về Mỹ tiếp tục dưỡng thai và sinh con bình thường. 

Bạn có thể liên lạc với khoa Hiếm Muộn theo số điện thoại 08 54042960. 

Chúc vợ chồng bạn sớm có con

BS. CKI Đặng Ngọc Khánh
K. Hiếm muộn