banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Thụ tinh trong ống nghiệm

Hỏi - 15/07/2015
Bác sĩ hẹn tôi ngày kinh đầu của tháng 7 cả hai vợ chồng đến bệnh viện để bắt đầu quy trình thụ tinh trong ống nghiệm. 3h chiều ngày 15/7/2015 kỳ kinh của tôi xuất hiện. Do nhà ở Bình Phước khá xa nên sáng 16/7/2015 tôi mới tới bệnh viện được. Mặc khác, chồng tôi bận công tác không đi cùng tôi được. Chồng tôi không đi thì có ảnh hưởng gì không?

Hiện tai tôi bị rối loạn tiền đình, tuy chưa khỏi hẳn, nhưng tôi ngừng dùng thuốc được 2 ngày, vậy có ảnh hưởng gì trong quá trinh điều trị không?

Bác sĩ hẹn tôi tháng 7/2015 bắt đầu quá trình điều trị hiếm muộn. Nhưng vì lý do sức khỏe, tôi không đến bệnh viện được. Vậy nếu khi thu xếp thời gian được thì tôi đến bệnh viện sau được không? Có cần phải trở lại phòng khám hiếm muộn nữa không, hay đến luôn khu điều trị? Mong nhận câu trả lời sớm. Rất cảm ơn!

Trả lời
Chào bạn,

Nếu đã đến lịch hẹn làm thụ tinh trong ống nghiệm mà bạn chưa thu xếp được công việc bạn có thể dời vài tháng. Các xét nghiệm của bạn sẽ có giá trị trong vòng 6 tháng, quá thời gian này bạn sẽ phải làm lại một số xét nghiệm.

Bạn đến lầu 8 khu H khoa Thụ tinh trong ống nghiệm vào ngày kinh đầu tiên, trừ ngày chủ nhật.

Chúc vợ chồng bạn sớm có thai.

Bs.CKI. Đặng Ngọc Khánh
K
hoa Hiếm muộn - BV Từ Dũ