banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Khó xuất tinh

Hỏi - 21/07/2015
Chào chuyên mục! Em năm nay 28 tuổi, chồng 34 tuổi, vợ chồng em kết hôn được 16 tháng, không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn chưa có em bé. Em từng bị viêm lộ tuyến 3cm nhưng đã điều trị bằng phương pháp áp lạnh và đi khám lại bác sĩ đã khỏi hoàn toàn, khám ở bệnh viện phụ sản trung ương thì mọi kết quả đều bình thường. 

Trước đây chồng em có thói quen thủ dâm, cho đến khi lấy vợ cũng chưa bỏ hẳn được tật đó, mỗi khi quan hệ với vợ rất khó xuất tinh (nhiều khi không xuất được). Xin hỏi bác sĩ phương pháp điều trị cho vợ chồng em để cải tiện tình trạng này với ạ? Vợ chồng em dự định vào bệnh viện để khám tổng thể thì thủ tục, giờ làm việc thế nào ạ? Em chân thành cảm ơn!

Trả lời
Chào bạn,

Rất chia sẽ với nỗi lo của bạn khi lập gia đình đã hơn 16 tháng mà vẫn chưa có em bé. Bạn đã từng bị lộ tuyến và đã điều trị khỏi là rất tốt. Riêng về chồng bạn, anh ấy hay thủ dâm. Thủ dâm không phải là bệnh. Tuy nhiên, nếu tần suất thủ dâm quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn và chồng bạn nên đến khám tại Khoa Hiếm muộn - lầu 3 -  Khu M, BV Từ Dũ để được bác sĩ thăm khám. Khoa hiếm muộn làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 7 giờ - 16 giờ 30, trừ chủ nhật. Mong rằng một ngày gần đây, 2 vợ chồng bạn sẽ mau có em bé.

Thân mến,

Bs. Đặng Minh Đức
Khoa Kế hoạch gia đình - BV Từ Dũ