banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Gửi bác sĩ!

Hỏi - 28/06/2014
Vợ chồng em ở Quảng Trị, cưới nhau được 3 năm, chưa mang thai lần nào. Đi khám tại bệnh viện trung ương Huế, kết quả chồng bị tinh trùng yếu, ít dị dạng nặng, vợ bình thường. Bác sĩ tư vấn làm thụ tinh trong ống nghiệm. Em làm lần đầu được 8 phôi, chuyển 2 lần nhưng không thành công. Bác sĩ cũng không nói nguyên nhân vì sao. Giờ vợ chồng em muốn vào làm tại bệnh viện Từ Dũ. Vậy em xin hỏi bác sĩ: 

1. Giấy tờ cần mang theo để làm thủ tục gồm những gì? 

2. Em có cần đưa hồ sơ làm IVF ở Bệnh viện trung ương Huế vào không? 

3. Kinh phí 1 lần làm IVF bao nhiêu và nếu em có kinh nguyệt vào ngày 27 hàng tháng thì em nên vàp bệnh viện vào ngày nào? Do điều kiện kinh tế khó khăn nên mong bác sĩ hướng dẫn cụ thể để tiết kiệm kinh phí. Vợ chồng em chân thành cám ơn và mong sớm được hồi âm.

Trả lời
Chào Hương,

Nếu bạn muốn vào bệnh viện Từ Dũ làm thụ tinh ống nghiệm, bạn cần chuẩn bị:

1. Chứng minh thư và đăng ký kết hôn bản gốc của 2 vợ chống.

2. Bản tóm tắt hồ sơ IVF ở bệnh viện Trung Ương Huế.

3. Kinh phí 1 lần làm IVF khoảng từ 50 – 60 triệu (bao gồm cả thuốc kích thích buồng trứng)

4. Hiện tại lịch làm thụ tinh ống nghiệm cho bệnh nhân làm hồ sơ tháng 7 là đến tháng 9. Vì vậy vợ chồng bạn cần sắp xếp vào sớm (ngày không có kinh) để bổ xung xét nghiệm, hoàn tất hồ sơ IVF và nhận lịch hẹn.

Các xét nghiệm ở Bệnh viện Trung ương Huế trong vòng 6 tháng trở lại thì chúng tôi vẫn chấp nhận vì vậy bạn nhớ mang đầy đủ các xét nghiệm đã có nhé!

Thân mến,

TS. BS Vũ Minh Ngọc
Khoa Hiếm Muộn - BV Từ Dũ