banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
ca27f81afb2752790b3621.jpg
Hội nghị Nội soi Sản Phụ khoa năm 2023 - Bảo tồn chức năng sinh sản

Nhằm cập nhật, trau dồi và nâng cao kiến thức trong chăm sóc sức khoẻ sinh sản, bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức Hội nghị Nội soi Sản phụ khoa lần thứ I năm 2023 với chủ đề "Bảo tồn chức năng sinh sản".

lop-tien-san-online-thang-12-cover.jpg
Lớp học tiền sản online tháng 12/2023
capture.jpg
Bệnh viện Từ Dũ nhận bằng khen hoạt động tích cực về du lịch y tế

Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp và chuyên môn cao cùng với hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế khang trang hiện đại đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy của người dân.

30.jpg
Chào mừng Ngày Thế giới vì trẻ sinh non 17.11.2023

𝑵𝒈𝒂̀𝒚 𝑻𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝒗𝒊̀ 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒐𝒏 hướng tới việc nâng cao nhận thức về những khó khăn của việc sinh non, cũng như giáo dục cộng đồng về những rủi ro và hậu quả của sinh non. Chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường khả năng phát hiện sớm các nguy cơ trong thai kỳ, thúc đẩy các lựa chọn điều trị y tế tiên tiến, trao quyền cho các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh và giảm đáng kể những hậu quả lâu dài cho trẻ em và gia đình các em.

23c6.jpg
Bệnh viện Từ Dũ vui mừng tiếp đón Tổng lãnh sự Anh và Hội đồng hồi sức Châu Âu (ERC)

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thông báo về sự mở rộng hợp tác giữa bệnh viện Từ Dũ và trung tâm Newborn Việt Nam (Trung tâm hỗ trợ phát triển chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh đến từ Châu Âu). Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và công nghệ tiên tiến với nhau để cùng phát triển và cải thiện dịch vụ y tế cho người dân.

6d1a4320ce3d1863412c7.jpg
Thành lập đơn vị Nha khoa theo công nghệ Nhật Bản chăm sóc cho thai phụ tại Bv Từ Dũ

Tình hữu nghị hai nước Việt Nam và Nhật Bản đã được vun đắp trong lịch sử lâu dài, trải qua 50 năm kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao, các hoạt động giao lưu giữa hai nước diễn ra vô cùng sôi nổi trong đó có lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe toàn diện.

bayer-136-cover.jpg
LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN TỪ DŨ VÀ BAYER VIỆT NAM

Ngày 31/10/2023, tại bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện Từ Dũ và Bayer Việt Nam: Nâng tầm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, nâng cao kỹ năng thực hành lâm sàng, kiến thức và nhận thức cộng đồng về sức khỏe sản phụ khoa”

 

lop-tien-san-online-thang-11-cover.jpg
Lớp học tiền sản online tháng 11/2023
cdt-02.jpg
Bệnh viện Từ Dũ và Sở Y tế TP. HCM ban hành chương trình và tài liệu đào tạo liên tục cập nhật của Bệnh viện Từ Dũ

Phòng Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với phụ trách chuyên môn các khoá học, giảng viên các lớp, cập nhật chương trình và tài liệu đào tạo cho nhiều khóa học khác nhau. Sau khi thông qua hội đồng thẩm định của bệnh viện, Chương trình, tài liệu đào tạo được chỉnh sửa và được Bệnh viện Từ Dũ, Sở Y tế phê duyệt, ban hành.

rong-rong.jpg
Chào đón cặp song sinh Rồng Rồng ở tuổi U50 tại bệnh viện Từ Dũ

Sáng 7/10 gia đình của anh H. đã rất hạnh phúc, hân hoan chào đón 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu đến với thế giới này với một hành trình tìm con đầy gian lao nhưng hôm nay đã gặt hái được trái ngọt. Đây là niềm vui, niềm động lực cho nhiều gia đình cũng đang trên hành trình thực hiện thiên chức làm cha làm mẹ của mình.

 

1234567
...