banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
DSC_2416.JPG
Thông báo lần 2, về việc đổi ngày tổ chức Hội nghị chu sinh – sơ sinh thường niên lần VII

Theo thông tin từ Ban Chấp hành  Hội Nội tiết – sinh sản – vô sinh TP Hồ Chí Minh (HOSREM), Hội nghị thường niên của Hội HOSREM đã được chuẩn bị và tổ chức vào ngày thứ bảy, 25/11/2017.

CD07.jpg
Giám sát và khen thưởng Cô đỡ thôn bản tỉnh Gia Lai

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Sản Phụ khoa, được Bộ Y Tế giao nhiệm vụ chỉ đạo về chuyên môn nghiệp vụ về Sức khỏe sinh sản cho 32 tỉnh và thành phố phía Nam, từ Đà Nẵng đến Cà Mau.

O8RDNS0.jpg
Hội thảo “Rối loạn dinh dưỡng trong thai kỳ” & “Những vấn đề thường gặp trong thai kỳ”

Thời gian: 08.00 – 10.30 ngày 20/06/2017

Địa điểm: Khu N - Phòng 123 - 191 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

 

HPV-09.jpg
Phòng chống HPV, phòng chống Ung thư cổ tử cung

Ngày 20/5/2017, bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Hội Y học dự phòng tổ chức lễ trao giải cuộc thi trực tuyến “PHÒNG CHỐNG HPV, PHÒNG CHỐNG UNG THƯ CỔ TỬ CUNG. Là đơn vị đồng hành cùng Hội Y học dự phòng Việt Nam, ngày hôm nay ngoài lễ tổng kết và trao giải, đặc biệt hơn 35 người thắng giải sẽ được tư vấn và tiêm vaccine miễn phí ngay tại bệnh Viện Từ Dũ Tp. HCM.

03.jpg
Ngày quốc tế hộ sinh 5/5/2017

Ngày 5/5 hàng năm, là ngày mà chúng ta nhớ đến và tôn vinh các nữ hộ sinh, những người đã và đang cùng với những người đồng nghiệp của mình, thực hiện một nhiệm vụ vẻ vang của Ngành Y tế là bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

ivf-hm.jpg
Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) - Bệnh viện Từ Dũ 20 năm truyền thống và thành tựu

Thấu hiểu nỗi khát khao của những cặp vợ chồng hiếm muộn, khi tiếng khóc trẻ thơ đã trở thành niềm khắc khoải mỗi ngày. Từ những năm đầu của thập niên 90, trong muôn vàn khó khăn chung của đất nước sau chiến tranh , Ban lãnh đạo bệnh viện Từ  Dũ đã âm thầm chuẩn bị cơ sở vật chất, đào tạo nguồn nhân lực để triển khai TTTON (IVF) tại Việt Nam, nhằm giúp những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có cơ hội được làm cha, làm mẹ

poster.png
Ngày hội Công tác Xã hội Việt Nam năm 2017

Tôn vinh những người có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực hoạt động về công tác xã hội của bệnh viện trong thời gian qua. Truyền cảm hứng hoạt động xã hội cho toàn thể nhân viên bệnh viện.

DD-THAI-KY-01.jpg
Sinh hoạt chuyên đề:

Thời gian: lúc 08g00, thứ ba, ngày 28/3/2017

Địa điểm: Phòng truyền thông 
                Phòng 123 - Lầu 1 - Khu N - 191 Nguyễn Thị Minh Khai

 

thu.jpg
Thư cám ơn
dd07.jpg
Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh giỏi năm 2016

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần thiết kế ngoại cảnh hội thi ấn tượng; đồng phục thí sinh được chỉnh chu một cách đồng bộ cho ba đội thi thể hiện sự trân trọng của bệnh viện đối với sự cố gắng của các thí sinh đã vượt qua vòng lý thuyết để đến với vòng “Rung Chuông vàng” đầy kịch tính nhưng không kém phần hào hứng và vui nhộn; 

...
36373839404142
...