banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
tuyengiao02.jpg
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc mừng các y bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2024

Qua báo cáo với đoàn công tác, BS-CKII Trần Ngọc Hải, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ phấn khởi cho biết, một trong những kỳ tích mà bệnh viện vừa đạt được, đó là phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM thực hiện thành công kỹ thuật thông tim can thiệp xuyên tử cung, giúp cứu sống 2 trường hợp tim bẩm sinh nặng trong giai đoạn bào thai. Đánh dấu cột mốc kỹ thuật chuyên sâu lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, khẳng định bước phát triển vượt bậc trong điều trị tim bẩm sinh của TP.HCM và cả nước.

3948df56016fac31f57e.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, động viên y, bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2024

Nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2024, sáng nay Đồng chí Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, Đ/c Nguyễn Văn Nên - Bí thư Thành uỷ Tp HCM, Đ/c Nguyễn Phước Lộc - Phó Bí thư Thành uỷ TP. HCM, Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ TP. HCM, Đ/c Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP HCM, Đ/c Tăng Chí Thượng - Giám đốc Sở Y Tế TP HCM và nhiều lãnh đạo ban ngành đến chúc mừng Hai Bệnh viện: Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Từ Dũ đã phối hợp can thiệp thành công 2 ca THÔNG TIM BÀO THAI cứu sống 2 em bé bị dị tật tim bẩm sinh nặng.

capture.jpg
Mùng 6 Tết - Bệnh viện Từ Dũ

 

Khai Xuân Như Ý

Phú Quý toàn niên

Vui khỏe như tiên

Đoàn viên hạnh phúc

 

gt09.jpg
Tưng bừng chào mừng những công dân Rồng đầu tiên của năm 2024

Theo đúng như kế hoạch, Giám đốc bệnh viện đã đích thân thăm hỏi, chúc Tết và trao tận tay 05 gia đình 𝟎𝟓 𝐦𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐯𝐚̀𝐧𝐠 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐑𝐨̂̀𝐧𝐠 may mắn và 05 phần quà dành cho 05 gia đình sinh con đúng vào thời khắc giao thừa nhất.

capture.jpg
Khánh thành công trình bích họa thứ 9 tại Bệnh viện Từ Dũ

Công trình tại Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TPHCM) trị giá hơn 500 triệu đồng, nằm trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai với chiều dài là 160m, cao 1,85m và là công trình thứ 9 được lực lượng đoàn viên thanh niên CATP phối hợp các đơn vị đồng hành, như Bệnh viện Từ Dũ, Thành đoàn TPHCM, Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam phối hợp thực hiện.

capture.jpg
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc Tết Bệnh viện Từ Dũ

Trong buổi gặp gỡ, BS CKII. Trần Ngọc Hải – Giám đốc bệnh viện đã  báo cáo tình hình hoạt động của bệnh viện năm 2023 và những thành công đã đạt được trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt là hai trường hợp can thiệp bào thai phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 1 thành công 100% đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến niềm hứng khởi cho cả tập thể bệnh viện, đóng góp vào sự phát triển của Y tế Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và y tế cả nước nói chung.

capture.jpg
Bình chọn 20 công trình y tế chuyên sâu giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam 2023

Năm 2023, với chủ đề “Phát triển Y tế chuyên sâu”, giải thưởng đã thu hút 86 công trình Y tế đăng ký tham dự từ 42 đơn vị, trung tâm y tế quận huyện và các bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh, Long An và Hậu Giang. Sau khi được Hội đồng chuyên môn đánh giá, 20 công trình xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tiến vào vòng bình chọn. 

capture.jpg
Hành trình kỳ diệu của một em bé sinh non từ vòng tay yêu thương của 2 bệnh viện!

Hôm ấy là một ngày trời chưa kịp sáng và mưa tầm tã, khi mặt trời còn chưa thức dậy sau những áng mây, mẹ con tất tả nhập viện vì ra huyết mà con mới được 34 tuần 6 ngày, lại thêm nhau bám vị trí bất thường. Được các cô Hộ sinh bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận nhanh chóng tại khoa Cấp Cứu và chuyển lên phòng mổ. 8 giờ sáng cùng ngày, lúc con cất tiếng khóc chào đời với cân nặng 1900gram, cũng là lúc mặt trời hé sáng rực rỡ sau cơn mưa dài rả rích từ tối qua.

capture.jpg
Thông báo tin buồn

Đồng chí Phạm Hoàng Nam đã có thời gian 09 năm công tác tại bệnh viện Từ Dũ từ tháng 10/2015 đến nay. Đồng chí là một cán bộ mẫn cán, trung thực, chăm chỉ, tận tụy làm việc không kể thời gian để đảm bảo hoạt động tài chính của Bệnh viện trong suốt 24 giờ liên tục 7 ngày mỗi tuần. Đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm liền, được tặng Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vào các năm 2017, năm 2019, năm 2021, là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 6 năm liền từ 2016 đến 2021. Và năm 2023, đồng chí Nam là 1 trong 3 đồng chí được Đảng ủy bệnh viện công nhận là Đảng viên hoàn thành xuất sắc, tiêu biểu của bệnh viện.

capture.jpg
Hội nghị hiếm muộn Từ Dũ mở rộng 2023: Thách thức và giải pháp nâng cao hiệu quả hỗ trợ sinh sản

Vào ngày 06/01/2024, tại Khách sạn Equatorial, TP. HCM, Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức thành công Hội nghị hiếm muộn Từ Dũ mở rộng 2023 với chủ đề “Thách thức và giải pháp nâng cao hiệu quả hỗ trợ sinh sản”. Với mục tiêu cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của các phương pháp điều trị hiếm muộn. Đây là một sự kiện quan trọng và bổ ích cho các bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, cũng như cho các cặp vợ chồng có nhu cầu sinh con.Hội nghị đã thu hút sự tham gia của hơn 200 đại biểu, 10 bài báo cáo, trong đó có các báo cáo viên đến từ các bệnh viện lớn, có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, như Bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương, Mỹ Đức, Phụ sản Cần Thơ, v.v…

1234567
...