banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

03/12/2019

Mỗi ngày thêm một điều ngọt ngào

Dạo quanh một vòng quanh bệnh viện Từ Dũ sáng ngày 3/12/2019, chúng tôi ghi nhận lại  các dịch vụ đang đem đến một trải nghiệm thân thiện và ấm áp cho sản phụ và các bệnh nhân đến khám và điều trị tại nơi đây.

Kiểm tra các thông tin bằng mã vạch  được thực hiện ngay cửa ngõ của bệnh viện: Khoa Cấp Cứu, nhằm kiểm tra các thông tin trên thẻ bảo hiểm y tế và các thông tin của bệnh nhân đã được lưu mã vạch tại bệnh viện.

 

 

 

Hiện nay để chống nhầm lẫn và vì an toàn bệnh nhân phẫu thuật, bệnh viện đã sử dụng mã vạch để kiểm tra các ca mổ được chuyển từ các trại tiền phẫu lên đến phòng mổ. Thông qua mã vạch, bệnh nhân được kiểm tra các yếu tố như tên, tuổi , địa chỉ, chẩn đoán và hướng xử trí.

Tại Phòng sinh thân thiện,  chúng tôi bắt gặp một cảnh rất đẹp: bé đang đón nhận những giọt sữa đầu tiên trong vòng tay ngọt ngào của mẹ, trong ánh nhìn long lanh hạnh phúc của cha.

 

 

Túi đi sinh dành cho sản phụ đến sinh tại Bệnh Viện Từ Dũ.

 

Da kề da sau mổ lấy thai cũng là một trải nghiệm khiến các sản phụ cảm thấy được chia sẻ. Đây là nỗ lực rất lớn của bệnh viện nhằm làm tăng tối đa tỉ lệ được da kề da cho trẻ. Khi đúng chỉ định, sức khỏe mẹ và bé cho phép, ngay sau cuộc mổ sản phụ được ôm con tại phòng hồi sức với sự trợ giúp của một người thân. Đây là nụ cười ấm áp của bà ngoại khi đón cháu, nhìn cháu con mình ấm áp bên nhau.

 

 

Siêu thị mini tại tầng trệt khu N la một tiện ích dành cho khách hàng đang lưu trú, điều trị tại bệnh viện với các vật dụng thiết yếu như tả, dầu gội, xà bông, thức ăn nhẹ…

 

 

Tủ tạm dành cho thân nhân ở khu vực Chăm sóc Khách hàng – Khu H

 

 

Gần căn tin có một khu vực để quý khách có thể ngồi nghỉ ngơi, ăn uống nhẹ hay đơn giản chỉ là lướt Facebook.

 

 

Trụ sạc điện thoại miễn phí là cứu cánh cho khách hàng “cạn pin” trong bối cảnh “không thể sống vui nếu thiếu điện thoại”.

 

 

Với hình thức thích hợp trong thẻ ATM các thông tin cơ bản cần thiết cho việc lập hồ sơ khám, khách hàng đến khám tại bệnh viện Từ Dũ đã được tiết kiệm thời gian khi không cần phải xếp hàng nhiều lần khi đóng tiền khám, xét nghiệm, mua thuốc…

 

 

 “Nhân viên chăm sóc khách hàng chủ động” tại khu vực phòng khám là nơi quan tâm chia sẻ với những thắc mắc, bỡ ngỡ khi đi khám bệnh và là nơi tiếp nhận góp ý của quý khách.

 

 

Bước chân lên lầu 4 khu N, ghé thăm khoa tạo hình thẩm mỹ,  chúng tôi đã gặp những mẹ bim sữa đang sử dụng dịch vụ massage thông tắc tuyến sữa. Với liệu trình bằng thảo dược, massage tuyến sữa giúp giảm tắc, hạn chế nguy cơ bị viêm vú hay áp xe vú và có nhiều sữa hơn cho bé từ những ngày đầu sau sinh.  

 

 

 Tại lầu 7 khu N, phòng xông hơi phục hồi sàn chậu là một không gian yên ả và dịu dàng của thanh thoảng tiếng nhạc, quyện mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng. Các sản phụ sau sinh đang thư giãn với liệu trình xông hơi giảm đau, khử mùi, tăng lưu thông máu để mau lành vết  thương tầng sinh môn.

 

 

Bên cạnh phòng xông là phòng “tắm gội không dùng nước” dành cho quý khách đang nằm tại bệnh viện. Với cơ thể sạch sẽ, tinh thần sảng khoái, mẹ bỉm sữa cảm thấy họ thực sự được yêu thương và đi sinh trở thành trải nghiệm ngọt ngào.

 

 

Nhà vệ sinh bệnh viện tại Khu khám bệnh tòa nhà N xanh mướt và sạch sẽ.

 

 

Mỗi ngày thêm một điều ngọt ngào mà Từ Dũ mong muốn đem đến cho khách hàng của mình.

BS Lê Ngọc Diệp- Phòng CTXH