banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

15/05/2014

Lễ bàn giao và huấn luyện sử dụng máy phân tích sữa

CN. Cao Thị Hồng Châu
P. Quản lý chất lượng – BV Từ Dũ

8 giờ sáng ngày 13/5/2014, tại Khoa Sơ sinh của Bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra buổi lễ bàn giao và huấn luyện sử dụng máy phân tích sữa do Công ty Dumex trao tặng. Được biết, đây là một trong những dòng sản phẩm công nghệ hiện đại sử dụng tia hồng ngoại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, dễ sử dụng, rất an toàn với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tham dự buổi lễ bàn giao gồm có: ThS,BS Lê Quang Thanh – giám đốc Bệnh viện Từ Dũ; TS.BS Hoàng Thị Diễm Tuyết – Phó Giám đốc; BS.CK1 Phạm Thanh Hải – Trưởng phòng Quản lý chất lượng; BS.CK1 Lê Thị Cẩm Giang- Phó trưởng khoa Sơ sinh; Và đại diện của phía Công ty Dumex.

Đại diện cho Bệnh viện Từ Dũ và toàn thể thân nhân-bệnh nhân đang khám điều trị tại đây, ThS.BS Lê Quang Thanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo của Công ty Dumex đã đồng hành cũng như tạo điều kiện cho Bệnh viện cùng chung tay chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em ngày một tốt hơn, hiệu quả hơn.

Đại diện cho Khoa Sơ sinh BS.CK1 Lê Thị Cẩm Giang đã tiếp nhận máy, tìm hiểu các thông số kỹ thuật, ghi nhận hướng dẫn sử dụng từ phía nhà cung cấp… Với hứa hẹn sẽ sớm đưa vào sử dụng tại Khoa nhằm giúp cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có điều kiện kiểm tra và xác định hàm lượng dinh dưỡng hiện có trong sữa mẹ có đủ dưỡng chất hay chưa để kịp thời điều chỉnh và bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý hơn khoa học hơn thông qua bữa ăn hằng ngày.

ThS. BS. Lê Quang Thanh - Giám đốc bệnh viện và đại diện công ty Dumex
cắt băng

Đại diện công ty Dumex hướng dẫn sử dụng máy phân tích sữa cho bệnh viện.

BS. Lê Thị Trúc Giang đang tập sử dụng máy.