trang-trong.jpg

25/07/2019

Thư mời chào giá

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 7 năm 2019

 

 

BẢNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

Kính gửi:………………………………………………………………………

Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu mua sắm thay thế thiết bị dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá cung cấp hàng hóa như sau:

1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:

Stt

Tên hàng hóa

Đvt

Số lượng

Thời gian giao hàng

Thời gian bảo hành

01

Máy hút dịch (hút đàm nhớt)

Cái

01

≤ 15 ngày từ ngày ký hợp đồng

≥ 12 tháng từ ngày nghiệm thu

2. Thiết bị đạt tiêu chuẩn ISO hoặc CE hoặc công bố hợp chuẩn CE.

3. Nội dung yêu cầu kỹ thuật:

* Yêu cầu cấu hình cung cấp:

-  Máy hút dịch: 01 cái

-  Bình hút dịch bằng nhựa 1200cc: 01 cái

* Yêu cầu tính năng kỹ thuật cơ bản:

- Máy hút dịch loại xách tay. 

-  Loại hút liên tục.

-  Lưu lượng hút: ≥ 30 lít/phút.  

-  Áp lực hút: ≥ 560 mmHg.

-  Bình hút dịch: ≥ 1200 cc.

4. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.

5. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định).

6. Thời gian nhận báo giá: từ ngày ra thông báo đến trước ngày 31/7/2019.

Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ.

         Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

         Điện thoại: 08 54042811

Trân trọng./.

                                                                        TRƯỞNG PHÒNG VẬT TƯ THIẾT BỊ Y TẾ