banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

11/09/2024

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc bệnh viện Từ Dũ

 

Sáng ngày 11/9/2024 Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng bệnh viện Từ Dũ long trọng tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ cho Bs. CKII Vương Đình Bảo Anh.
Đúng 8 giờ đoàn Sở Y tế gồm Phó GS.TS.Bs Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Sở Y tế TP HCM, BS.CKII Trần Thị Hồng Huyên - Trưởng phòng tổ chức cán bộ Sở Y tế, Ông Nguyễn Trọng Khang – Phó trưởng ban tổ chức Đảng ủy Sở Y tế. Đón tiếp đoàn Sở Y tế, về phía bệnh viện có BS.CKII Trần Ngọc Hải - Giám đốc bệnh viện, BS.CKII Hồng Công Danh - Phó Giám đốc Bệnh viện, BS.CK II Phạm Thanh Hải - Phó Giám Đốc bệnh viện, ThS. Điều Dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Hằng - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng toàn bộ cán bộ chủ chốt của bệnh viện.
Trước khi nhận quyết định, BS.CKII Vương Đình Bảo Anh phát biểu kế hoạch hành động với vai trò mới là Phó Giám đốc bệnh viện. Trong đó có những nội dung chính yếu như tập trung xây dựng và phát triển y tế chuyên sâu về sản khoa, di truyền, chẩn đoán trước sinh – can thiệp bào thai, hồi sức sơ sinh, hiếm muộn...tăng cường hợp tác quốc tế, hội nghị - hội thảo. Bác sĩ Bảo Anh cũng nhấn mạnh về việc xây dựng văn hóa môi trường bệnh viện mà đầu tiên là phải thực hiện giao tiếp ứng xử tốt, nhận thức vai trò quan trọng của từng nhân viên y tế bệnh viện.

Phó GS.TS.BS Nguyễn Anh Dũng gởi lời chúc mừng đến BS.CKII Vương Đình Bảo Anh đã được sự tín nhiệm cao từ lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Bệnh viện Từ Dũ cũng như toàn thể nhân viên của bệnh viện. Đây là một vinh dự to lớn đối với Bs Bảo Anh đồng thời Bác sĩ cũng sẽ nhận một trọng trách lớn lao đòi hỏi không ngừng phấn đấu học tập nâng cao quản lý chuyên môn, quản lý hành chánh cho sự phát triển của bệnh viện – xứng tầm là bệnh viện đầu ngành tuyến cuối trong lĩnh vực Sản phụ khoa.
Cũng giống như Phó GS.TS.BS Tăng Chí Thượng Giám đốc Sở Y tế cũng đã nhiều lần nhấn mạnh đến sự phát triển bền vững cho hệ thống y tế bao gồm sự phát triển động bộ dạng kiền ba chân bao gồm:
1. Phát triển chuyên môn - kỹ thuật y tế chuyên sâu, hỗ trợ chuyên môn tuyến dưới, hình thành trung tâm chăm sóc sức khỏe ngang tầm khu vực ASIAN
2. Tăng cường phát triển quản lý chất lượng, an toàn người bệnh. Cải thiện và phát triển liên tục không ngừng đổi mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát triển quản lý và trong chuyên môn
3. Thực hiện đúng theo qui định pháp luật trong quản lý. Nếu có những vấn đề khó khăn bệnh viện đề xuất bổ sung, cập nhật cho phù hợp và kịp thời như trong lĩnh vực Bảo hiểm y tế, mua sắm đấu thầu....
BS.CKII Trần Ngọc Hải - Giám đốc bệnh viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ Sở Y tế và gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả lãnh đạo Sở Y tế luôn quan tâm và chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời cho hoạt động và sự phát triển của bệnh viện. BS Ngọc Hải cũng đồng ý với 11 điều nằm trong kế hoạch hành động của BS Bảo Anh và một lần nữa chúc mừng tân Phó Giám đốc bệnh viện Từ Dũ.
Buổi lễ khép lại trong những tràn hoa chúc mừng và những tấm hình thật xinh được chụp cùng tập thể các khoa phòng – cũng là lời chúc mừng Bs Bảo Anh trong vai trò Phó Giám đốc Bệnh viện.