Ngày 19/12/2025

Thư mời chào giá

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:

    I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu- Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Lý  – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Thông tin –  Hỗ trợ tại cổng 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP.HCM - Bệnh viện Từ Dũ (Liên hệ Tổ Đấu thầu - Lầu 3 Khu D)

    (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

      Từ 7 giờ 30 phút,ngày 19/12/2025 đến trước 16 giờ 00 phút, ngày 24/12 /2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:

    Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 24/12 /2025.

    II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Nội dung

    Đvt

    Số lượng

    Xuất xứ

    Thông số KT

    1

    Thay tủ điều khiển chính HBE

    tủ

    01

    Việt Nam

    3P-380V-5.5KW, hệ điều khiển vi xử lý, biến tần FUJI Frenic 5.5KW

    2

    Thay tủ điện đầu cabin

    tủ

    01

    Việt Nam

    nút nhấn, chuông dừng tầng 24VDC, ổ cắm, đèn chiếu sáng 220VAC...

    3

    Thay cáp tải phi 12

    m

    156

    Hàn Quốc

    phi 12, quy cách 8xS19+FC

    4

    Thay cáp cửa tầng, công tắc cửa, lò xo khoá cửa

    bộ

    12

    Việt Nam

    Cáp cửa inox 304 phi 2.0

    5

    Thay hộp nhớt bôi trơn rail

    cái

    04

    Việt Nam

     

    6

    Thay bảng gọi tầng

    bộ

    11

    Việt Nam

    mặt hiển thị inox 304, bo hiển thị Led ma trận điểm, nút tầng và nút tầng trệt

    7

    Thay dây tín hiệu 5c

    Cuộn

    01

    Việt Nam

    Sử dụng cho thang 11 stop

    8

    Hộp giới hạn hành trình

    Hộp

    04

    Trung Quốc

    Model: S3-1370B

    9

    Kiểm định lại thang rác (tháo lắp, sơn, cân chỉnh, vệ sinh,..)

    gói

    01

       

     

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    Thang tải rác khu M - Bệnh viện Từ Dũ - 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP.HCM

    3. Thời gian thực hiện, bảo hành:

    -   Thời gian thực hiện lắp đặt: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Chủ đầu tư

    -   Kiểm tra, vệ sinh và sơn chống sét các bộ phận của thang rác.

    -   Các vật tư thay mới phải bảo hành từ 12 tháng trở lên, đảm bảo thang hoạt động ổn định sau sửa chữa.

    -   Báo giá bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt vật tư…

    -   Chịu trách nhiệm an toàn lao động khi cử nhân sự bên công ty vào sửa chữa.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

               Tạm ứng: Không áp dụng

               Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

               Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

               Số lần thanh toán: Giao hàng 01 lần

      Thời hạn thanh toán: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, biên bản thanh lý, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định).

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

      Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bản chính hoặc sao y đơn vị hoặc đóng mộc treo của đơn vị.

      Quý đơn vị cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh thông tin kỹ thuật hàng hóa đã cung cấp trong bảng chào giá.

      Đơn vị báo giá: Là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

                Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.

                Trân trọng./.

     

    Nơi nhận:

    -    Các Công ty;

    -    Lưu: VT, HCQT.

    KT. GIÁM ĐỐC 

    PHÓ GIÁM ĐỐC

     

     

     

    BS. CKII Hồng Công Danh

    Lý Nguyễn

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ