HN Sản - Phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương, lần X (Thông báo lần 1)
Hàng năm, bệnh viện Từ Dũ tổ chức hội nghị khoa học nhằm cập nhật kiến thức mới, trao đổi kinh nghiệm quý báu của các Giáo sư, Bác sĩ chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ người dân trong lĩnh vực sản phụ khoa. Năm 2010, chúng tôi tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương và Hội nghị khoa học thường niên.
Chương trình dự kiến:
- Tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm và khai mại Hội nghị: chiều ngày 12/05/2010.
- Hội nghị khoa học thường niên: 13-14/05/2010
- Workshop ngày 10,11,12/05/2010 chuyên đề: siêu âm, thai kỳ nguy cơ cao, nội soi – niệu phụ khoa, sa sinh dục, phẫu thuật tạo hình.
- Điạ điểm: Tại TP. Hồ Chí Minh
Thành phần đại biểu:
- Trong nước: Giáo sư, bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa.
- Nước ngoài: Giáo sư, bác sĩ từ Pháp, Ý, Mỹ, Úc và vùng Châu Á Thái Bình Dương…đã hợp tác với bệnh viện.
- Sản khoa.
- Phụ khoa - Nội soi - Niệu Phụ khoa.
- Kế hoạch gia đình - Rối loạn tình dục.
- Hiếm muộn.
- Chẩn đoán tiền sản - Thai kỳ nguy cơ cao.
- Phẫu thuật tạo hình.
- Nhi Sơ Sinh.
Hình thức báo cáo:
- Thời gian báo cáo: 10 phút/đề tài
- Poster: trình bày in trên giấy khổ A0
- Sẽ có giải thưởng dành cho báo cáo và poster xuất sắc.
Hình thức trình bày:
(Font: Times New Roman, Standard:Unicode - Size: 13)
- Bài báo cáo đạt yêu cầu thì được hướng dẫn in trong Tạp chí Y học TPHCM, chuyên đề Hội nghị Việp - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ X.
Thời gian đăng ký và gởi đề tài:
- Đăng ký tham dự hội nghị trước ngày 30/04/2010
- Nộp bài cáo cáo đầy đủ (Word và Power Point) trước ngày 30/02/2010
- Bài báo cáo gởi về:
BS. Phan Thị Hạnh Quyên - Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp - BV Từ Dũ
Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh - Q1 - TPHCM
ĐT: 0909 975 125 - Email: phongkhth.bvtd@gmail.com
Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới Quý vị các thông tin về hội nghị trong những thông báo tiếp theo. Rất mong sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của Quý đồng nghiệp.
Trân trọng kính chào.
TM. BAN TỔ CHỨC