banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
Hỏi và đáp trực tuyến theo chuyên đề "Sức khỏe vị thành niên "

Để có thể cung cấp những kiến thức cơ bản về sự biến đổi tâm sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản của vị thành niên giúp các em có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống. Bệnh viện Từ Dũ sẽ tổ chức buổi Hỏi & đáp trực tuyến về “Sức khỏe vị thành niên” trên website bệnh viện vào lúc 8g30, ngày 15-12-2010

Hội thảo Sàng lọc và Chẩn đoán trước sinh - sơ sinh, lần IV (ngày 22/12/2010)

Thời gian : 22 tháng 12 năm 2010 Địa điểm : Khách sạn Equatorial 242 Trần Bình Trọng, P4, Q5, Tp.HCM

Article_7443
Bệnh viện Từ Dũ tiếp đoàn Tàu Thanh Niên Đông Nam Á

Đó là những lời chào thân thiện mà các thành viên của chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á 2010 gửi đến qua các buổi giao lưu trong hành trình đến Việt Nam.

Article_7435
Hội thảo Sản nhi - Sơ sinh: Chẩn đoán trước sinh và chăm sóc điều trị sơ sinh

Vào ngày 01/12/2010, tại Bệnh viện Từ Dũ đã phối hợp với hội Appel – Thành phố Lorient (Pháp) tổ chức chuyên đề Chẩn đoán trước sinh và điều trị sơ sinh. Các báo cáo của chuyên đề đã đề cập về Chẩn đoán trước sinh để nâng cao chất lượng dân số, Cập nhật và xử trí đau ở trẻ sơ sinh, Suy hô hấp nặng ở trẻ sơ sinh, Cao áp động mạch phổi, truyền máu song thai, Thai kỳ nguy cơ cao, …

Article_7432
Lễ trao “ Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh” cho đoàn y bác sĩ hội Appel – Thành phố Lorient (Cộng hòa Pháp)

Sáng 30-11-2010, Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức buổi lễ trao “Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh” do Ủy ban Nhân dân TP.HCM cho đoàn y bác sĩ hội Appel – Thành phố Lorient, khen tặng cho ba cá nhân gồm BS.Philippe Condominas, BS. Isabelle Belzie, ĐD. Jacqueline Lepestipon thuộc hội Appel – Thành phố Lorient (CH Pháp).

Article_7431
Sinh hoạt chuyên đề: "Tâm lý giao tiếp với người bệnh"

Sinh hoạt chuyên đề Điều dưỡng là một trong những hình thức cập nhật kiến thức mới, đào tạo lại về chuyên môn cho đội ngũ Điều dưỡng – Nữ hộ sinh – Kỹ thuật viên trong ngành Y nói chung và trong bệnh viện Từ Dũ nói riêng.

Thông báo: Bảo vệ luận án tiến sĩ y học

Đại học Y Dược Tp.HCM sẽ tổ chức buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ y học cấp Nhà nước cho nghiên cứu sinh: Phạm Việt Thanh (Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, Chủ nhiệm Bộ môn Sản Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Phó Chủ nhiệm bộ môn Sản Đại học Y Dược)

Hội thảo sản nhi sơ sinh: Chẩn đoán trước sinh và chăm sóc điều trị sơ sinh

Thời gian : 01 tháng 12 năm 2010 Địa điểm : Hội trường Bệnh viện Từ Dũ 284 Cống Quỳnh, Q1, Tp.HCM

Hỏi và đáp trực tuyến theo chuyên đề tháng 11/2010: " Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh "

Mãn kinh là một trong vài thay đổi tự nhiên của cơ thể trong đời sống của một phụ nữ, là dấu hiệu tự nhiên báo hiệu hệ sinh dục nữ sắp ngưng hoạt động hẳn. Mãn kinh không phải là một bệnh và cũng không phải là một điều đáng bận tâm lo lắng.

Thông báo: Thay đổi địa điểm Hội nghị Phòng chống Ung thư phụ khoa lần V

Nay vì lý do thay đổi địa điểm Ban tổ chức Hội nghị xin thông báo đến các đại biểu, khách mời, Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 28-29/10/2010 tại địa điểm mới - Hội trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch - 86/2 Thành Thái, Q10, TPHCM

...
62636465666768
...