banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
Hội thảo chuyên đề: Biến chứng trong song thai, ngày 16-17/04/2012

Y học bào thai là một chuyên khoa sâu thuộc ngành sản phụ khoa tập trung chẩn đoán và can thiệp trong thời kỳ bào thai nhằm có thể giải quyết những khiếm khuyết và cho ra đời những cháu bé khỏe mạnh bình thường.

Article_8627
Hỏi & đáp trực tuyến "Tạo hình thẩm mỹ", ngày 19/03/2012

Ngày nay, với y học tiên tiến cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ. Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ là cầu nối để giúp cho con người đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống

Bệnh viện Từ Dũ – Trường Đại học siêu âm quốc tế Ian Donald

Tiếp theo thành công của khóa tập huấn Siêu âm chuyên sâu trong sản phụ khoa lần thứ I, trong hai ngày 9 – 10/3/2012 Bệnh viện Từ Dũ hợp tác với Trường Đại học Siêu âm quốc tế Ian Donald tổ chức khóa tập huấn Siêu âm chuyên sâu trong sản phụ khoa lần thứ II với sự tham gia giảng dạy của 5 chuyên gia hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực siêu âm, di truyền và thai kỳ nguy cơ cao đến từ Hoa Kỳ, Ý và Nhật Bản. Đồng thời với sự tham dự của hơn 200 đại biểu là bác sĩ, kỹ thuật viên siêu âm và sản khoa đến từ các tỉnh thành phố trong cả nước.

Hoa hồng tặng "Người Đẹp Từ Dũ", ngày 8/3

Thướt tha trong tà áo dài Việt Nam. Rực rỡ trong bộ áo dạ hội. Dịu dàng trong trang phục của người cán bộ y tế. Và nụ cười rạng rỡ đêm đăng quang danh hiệu “Người đẹp Từ Dũ” trong tiếng reo hò cổ vũ của đồng đội đêm 19/10/2011….

HN Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 12, ngày 10-11/05/12 (TB lần 1)

Qua 11 năm tổ chức, Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương đã đạt được những thành công đáng kể. Đây là hội nghị thường niên nhằm tạo điều kiện cho các nhà sản phụ khoa trong và ngoài nước có dịp gặp gỡ, trao đổi các kinh nghiệm liên quan đến hoạt động điều trị, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành sản phụ khoa. Trong năm 2012, được sự đồng ý của Bộ Y Tế, Sở Y Tế TPHCM, Bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng Hội Phụ Khoa không biên giới Pháp sẽ tiến hành tổ chức Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần XII.

Article_8600
Hỏi & đáp trực tuyến "Siêu âm & thai kỳ", ngày 01/03/12

Chín tháng mang nặng, đợi chờ. Đứa con trong bụng liệu có khỏe mạnh hay không? Để giải tỏa mọi nghi ngờ, người mẹ sẽ phải kiểm tra bằng siêu âm.

Hội thảo Nhi - Sơ sinh, ngày 14/03/12

Chuyên đề “Chăm sóc sự phát triển của trẻ trong sơ sinh, chương trình đánh giá, chăm sóc phát triển cá nhân trẻ sơ sinh và theo dõi các trẻ dễ bị tổn thương: Phòng ngừa nguy cơ não ngay sau thời kỳ sơ sinh”

Article_8579
Hội thảo Điều dưỡng Việt - Úc lần 4, ngày 14/02/12

Trong chương trình hợp tác giữa Hội AVVRG (Úc), Hội Điều dưỡng Thành Phố Hồ Chí Minh và bệnh viện Từ Dũ, Hội thảo Điều dưỡng Việt – Úc lần 4, được tổ chức tại Hội trường bệnh viện Từ Dũ với chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh/Thai kỳ nguy cơ cao”.

Article_8573
Hiến máu - Gieo yêu thương, gặt hạnh phúc

Sáng ngày 09/02/12, tại Hội trường Làng Hòa Bình – Bệnh viện Từ Dũ, hơn 170 người đã tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt động do Đoàn Thanh niên và Hội chữ thập đỏ bệnh viện tổ chức hàng năm.

Hỏi & đáp trực tuyến với chuyên đề "Dự phòng & điều trị hiếm muộn", lúc 08g30 ngày 17/02/12

Với chúng ta, con trẻ là biểu hiện của tình yêu, niềm hạnh phúc và là nhân tố không thể thiếu của gia đình. Ước nguyện có con là nguyện vọng chính đáng của tất cả các cặp vợ chồng.

...
54555657585960
...