Yêu cầu báo giá

    Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Cung cấp dịch vụ giặt ủi y trang năm 2025 và năm 2026 với nội dung cụ thể như sau: 

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút, ngày 10/6/2025 đến trước 09 giờ 00    phút, ngày 20/6/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 20/6/2025.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá 

    1. Danh mục nội dung dịch vụ:

    -  Cung cấp dịch vụ giặt ủi các loại đồ vải bao gồm: Đồ vải Khoa Gây mê hồi sức; Đồ vải các khoa phòng còn lại; Đồ vải bảo hộ nhân viên y tế; Đồ vải phòng Deluxe; Đồ vải Khoa sản H; Thảm giẻ khoa phòng. Khối lượng đồ vải dự kiến chi tiết theo bảng sau:

    STT

    Loại đồ vải

    Đơn vị tính

    Khối lượng dự kiến

    1

    Đồ vải Khoa Gây mê hồi sức

    Kg

    450.000

    2

    Đồ vải các khoa phòng còn lại

    Kg

    1.400.000

    3

    Đồ vải bảo hộ nhân viên y tế

    Cái

    5.000

    4

    Đồ vải phòng Deluxe

    Kg

    11.000

    5

    Đồ vải Khoa sản H

    Kg

    90.000

    6

    Thảm giẻ khoa phòng

    Kg

    700

     -  Giá bao gồm thuế VAT và các chi phí khác…

    2. Địa điểm cung cấp dịch vụ:

    Bệnh viện Từ Dũ,

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

     3. Yêu cầu chi tiết kỹ thuật:

    Nội dung chi tiết yêu cầu kỹ thuật đính kèm.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

    -     Tạm ứng: không áp dụng

    -     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

    -     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

    5. Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất và nộp đầy đủ các chứng từ thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ và các chứng từ khác nếu có) 

      Các thông tin khác: Hồ sơ pháp lý

    Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bản chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty

    Đơn vị báo giá: là các đơn vị có khả năng trong lĩnh vực.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

    Files đính kèm

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ