banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Bé khó ngủ

Hỏi - 06/07/2019

Chào các bác sĩ ạ . Các bác cho em hỏi cháu nhà em được 8 tháng tuổi mà bé rất khó ngủ ạ từ khi sinh ra tới giờ luôn ạ thời Gian ngủ đều khong đủ tiêu chuẩn ạ. Bé khó vào giấc và ngủ hay trằn trọc ạ đi khám thì thiếu canxi sắt kẽm ai uống thuốc nhưng tình trạng k giảm ạ.e muốn cho bé nhà e dùng sản phẩm hỗ trợ ngủ ngon như sono bimbi hay soki tium được không ạ. Với lại em dùng chung với canxi được k a.cin các bác sĩ tư vấn ạ. Em cảm ơn ạ

Trả lời

Chào bạn, 

Sono bimbi, Soki tium là các sản phẩm hỗ trợ giúp cải thiện giấc ngủ cho trẻ. Bạn có thể dùng cho bé nhà nhưng cần đọc kỹ thông tin sản phẩm về liều dùng, thời điểm dùng... để sử dụng đúng cách và tập cho bé thói quen ngủ theo một giờ cố định trong ngày. Bạn nên tham khảo bài viết "Tập cho bé sơ sinh ngủ ngoan" trên trang web bệnh viện Từ Dũ để biết cách tập cho bé tự ngủ tốt hơn.

Chưa có dữ liệu ghi nhận về tương tác giữa thuốc chứa canxi với Sono bimbi hay Soki tium. Ngoài ra, bạn cần chú ý cho bé uống canxi vào buổi sáng và tập cho bé vận động để tăng cường sự hấp canxi. 

Thân mến. 

DS. Võ Trương Diễm Phương - Khoa Dược