Thư mời chào giá
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu .. với nội dung cụ thể như sau: Thuê thiết bị tổ chức Hội nghị Sản phụ Khoa Việt - Pháp - Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 25 năm 2025.
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị - Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày 12/03/2025 đến 09 giờ 00 phút ngày 17/03/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 12 tháng 03 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục dịch vụ:
STT |
Nội dung |
Đơn vị tính |
Số lượng |
Số ngày |
Mô tả kỹ thuật |
I |
Thuê thiết bị |
||||
a |
Danh sách thiết bị offline cho 4 hội trường |
||||
1 |
Máy chiếu |
máy |
8 |
2 |
Mô tả: độ sáng trên 6000 Ansi lumens |
2 |
Monitor =>17 inch trên bục phát biểu |
máy |
4 |
2 |
Mô tả: một phòng 1 máy trên bục phát biểu |
3 |
Bộ trộn tính hiệu (Kramer 4 x 4), 1 phòng 1 cái |
bộ |
4 |
2 |
Mô tả: hỗ trợ nhiều ngõ vào và ra |
4 |
Bộ chia tín hiệu |
bộ |
12 |
2 |
Mô tả: hỗ trợ chuẩn HDMI |
5 |
Micro cổ cò dành cho chủ tọa đoàn |
chiếc |
16 |
2 |
Mô tả: mỗi phòng gồm 04 chiếc trên bàn chủ toạ |
6 |
Micro cầm tay |
chiếc |
16 |
2 |
Mô tả: 04 chiếc wireless cầm tay mỗi phòng ( bổ sung thêm ngoài số lượng đã có tại Hội trường ) |
7 |
Laptop |
máy |
12 |
2 |
Bao gồm: chuột, dây sạc pin, cấu hình cao, chuẩn bị thêm máy dự phòng |
8 |
Lazer Pointe |
chiếc |
4 |
2 |
Loại sử dụng cho màn hình LED |
9 |
Dây tín hiệu HDMI |
phòng |
4 |
2 |
Mô tả: Loại tốt không bị bóng mờ (lắp đặt thực tế) |
10 |
Adapter chuyển tín hiệu |
cái |
12 |
2 |
Mô tả: mỗi phòng 01 adapter (dùng cho Báo Cáo Viên sử dụng Macbook có cổng Type-C hoặc Displayport ) |
11 |
Màn chiếu 155 inch, tỷ lệ 16:9 |
cái |
8 |
2 |
Mô tả: màn trắng, không ám, ố vàng, sạch sẽ |
12 |
LCD 60 inch cho review + chân quấn vải đen |
bộ |
8 |
2 |
Mô tả: LCD 60inch đặt bên dưới cho Chủ toạ theo dõi phiên hội nghị. Mỗi hội trường 02 cái. |
13 |
Nhân sự kỹ thuật phụ trách mỗi phòng 01 người |
người |
4 |
2 |
Mô tả: xử lý kỹ thuật, chuyển line tín hiệu, hỗ trợ team chiếu máy chuyển bài. |
14 |
Thiết bị thu lại chương trình Hội nghị |
gói |
1 |
2 |
Mô tả: thu lại toàn bộ diễn biến Hội nghị ( bài báo cáo, âm thanh hội trường, phiên dịch, thảo luận) |
15 |
Nhân sự Trực Tai nghe phiên dịch |
người |
4 |
2 |
|
b |
Danh sách thiết bị online cho 4 hội trường |
||||
1 |
Đường truyền Internet |
gói |
1 |
2 |
|
2 |
Cabin dịch, bao gồm: |
chiếc |
4 |
2 |
|
3 |
Tai nghe phiên dịch |
cái |
2.500 |
2 |
Mô tả: tuỳ vào chương trình thực tế |
4 |
Gói thiết bị online |
gói |
2 |
2 |
Mô tả: Camera ( toàn, trung, cận), nhân sự chuyên phụ trách hội thảo trực tuyến (chuyển góc máy, thiết kế template, acount Zoom, link âm thanh hội trường và cabin dịch nếu có ), thiết bị thu lại hội thảo trực tuyến. Workshop 02 đầu cầu (Phòng mổ tại Bệnh Viện và Hội trường) đã bao gồm đường truyền Internet. |
c |
Danh sách thiết bị cho bộ phận tiếp đón |
||||
1 |
Máy quét mã QR |
Cái |
15 |
2 |
Quét 3D, hỗ trợ mã QR và quét được trên mọi chất liệu (kể cả điện thoại ) |
2 |
Laptop |
Cái |
15 |
2 |
Bao gồm: chuột, dây sạc pin, cấu hình cao, chuẩn bị thêm máy dự phòng |
3 |
Máy in trắng đen A4 |
Cái |
14 |
2 |
Dùng in CME cho đại biểu, in được giấy cứng |
4 |
Máy in màu |
Cái |
1 |
2 |
In liên tục |
5 |
Hệ thống internet |
Gói |
1 |
2 |
Dùng cho khu vực check-in, có thể phát sinh lên đến 100 thiết bị cùng lúc |
6 |
Màn hình LCD |
Cái |
14 |
2 |
Để đại biểu nhìn thấy thông tin khi check-in. Đặt tại 14 bàn check-in. Kích thước => 17inch |
7 |
Bảng tên chữ A để bàn Lễ tân |
bộ |
17 |
1 |
Bảng tên chữ A để bàn Lễ tân |
8 |
BARIE |
cái |
150 |
1 |
BARIE |
9 |
Kệ Để Tài Liệu (Thuê) |
bộ |
8 |
1 |
Kệ Để Tài Liệu (Thuê) |
d |
Thiết bị gian hàng |
||||
1 |
Trọn gói đi dây điện, tủ điện quản lí điện cho toàn bộ các gian hàng ở hội nghị |
Gói |
01 |
02 |
Đảm bảo nguồn điện sử dụng cho khoảng 70 gian hàng |
2 |
Gian hàng các đơn vị tài trợ |
gian |
70 |
02 |
Gian hàng các đơn vị tài trợ |
Báo giá đã bao gồm thuế VAT 10%, phí vận chuyển, phí lắp đặt, tháo dỡ, nhân sự và tất cả chi phí liên quan.
2. Địa điểm thực hiện:
- Phạm vi bán kính từ Bệnh viện Từ Dũ đến Trung tâm Hội nghị: <=5 km.
- Thời gian tổ chức Hội nghị dự kiến: Từ ngày 07/05/2025 – 09/05/2025
3. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Tạm ứng: không áp dụng
Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 100%.
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.
4.Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa
Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty
Quý nhà thầu cung cấp cần cung cấp đầy đủ các tài liệu các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của thiết bị mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.
Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.