exit-10.jpg
Phối hợp sản nhi phẫu thuật thành công ca Exit tại BV Từ Dũ

Sáng ngày 31/5/2023 bệnh viện từ Dũ phối hợp với bệnh viện Nhi đồng Thành phố phẫu thuật thành công một ca Exit giúp ổn định đường thở cho bé và sau đó chuyển viện bé về bệnh viện Nhi Đồng Thành phố một cách an toàn.

 

3ce17226-500e-425f-9f8f-412baa6a149b.jpeg
Phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp lớn tuổi nhất từ trước đến nay

Trước đây tuổi của bệnh nhân là một trong nhiều yếu tố cần được xem xét trước khi quyết định tiến phẫu thuật nội soi vì nó liên quan đến an toàn cho cuộc mổ

3.jpg
Bệnh viện Từ Dũ phẫu thuật thành công ca bệnh đặc biệt: Dị tật bẩm sinh phức tạp/vết mổ cũ 15 lần.

Trưa ngày 2/6/2022, cuộc mổ được tiến hành với 2 ekip của bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Nhi Đồng 2. Trải qua 4 giờ làm việc liên tục của ekip, ca mổ đã kết thúc thành công.

thai-goc-gan.jpg
Bệnh viện Từ Dũ vừa mới phẫu thuật thành công ca bệnh nguy hiểm, hiếm gặp: thai trong ổ bụng ở góc gan.

Chị TTLN 26 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh được xe cứu thương bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh chuyển đến trong tình trạng chỉ có 1 người nhà đi cùng.

ncrl.jpg
Mổ lấy thai thành công cho một sản phụ nhau cài răng lược thể nặng có nhóm máu hiếm

Ngày 05/11 vừa qua, bệnh viện Từ Dũ đã phẫu thuật thành công cho một trường hợp thai 34 tuần, nhau cài răng lược thể Percreta, mẹ có nhóm máu hiếm Rhesus âm. Thai phụ chỉ mất 300mL máu trong ca phẫu thuật, tương đương với một cuộc phẫu thuật mổ lấy thai bình thường khác, và không cần truyền máu trong mổ. Đây là kết quả của cả quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng trước mổ, cũng như sự chuyên nghiệp và kỹ thuật của ekip.