banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

23/09/2024

Thư mời chào giá

Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:

I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.

Điện thoại: (028) 54042811.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

Từ 08 giờ, ngày    23/9/2024 đến trước 16 giờ, ngày     03/10 /2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:

Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày     03/10  /2024.

II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

1.   Danh mục linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế (gọi chung là thiết bị):

STT

Danh mục thiết bị

Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật

Số lượng / Khối lượng

Đơn vị tính

1

Sửa chữa Máy hấp ướt, model: 6671130EP-1V, hãng sản xuất: Tuttnauer

Lọc nước của hệ thống lọc RO

02

Cái

Bộ lọc mềm nước của hệ thống lọc mềm nước

03

Cái

2.   Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

3.   Thời gian giao hàng, bảo hành:

-   Thời gian giao hàng và lắp đặt: ≤ 15 ngày từ ngày xác nhận đặt hàng.

-   Thời gian bảo hành: Không bảo hành do là vật tư tiêu hao. 

4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

-   Tạm ứng: Không.

-   Thanh toán: Chuyển khoản.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.

Trân trọng./.