Thư mời chào giá

    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    Ông Phan Hoàng Thanh – Nhân viên phòng Vật tư Thiết bị y tế.

    Số điện thoại: 028 54042811 (Số nội bộ: 622).

    Địa chỉ email: hoangthanhtudu@gmail.com.

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế-            Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản báo giá có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08giờ, ngày 18/12/2023 đến trước 16giờ ngày 29/12/2023.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 29/12/2023.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    Danh mục dịch vụ sửa chữa cho trang thiết bị y tế (gọi chung là thiết bị):

    STT

    Danh mục dịch vụ

    Khối lượng

    Đơn vị tính

    Địa điểm thực hiện dịch vụ

    Dự kiến ngày hoàn thành dịch vụ

    (1)

    (2)

    (3)

    (4)

    (5)

    (6)

    1

    Màng lọc RO của hệ thống lọc RO

    05

    Cái

    Bệnh viện Từ Dũ

    ≤ 90 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng

    2

    Lọc nước của hệ thống lọc RO

    02

    Cái

    3

    Dây ống nước lọc RO

    01

    Bộ

    4

    Hạt lọc cho cột lọc thô( cát silic, than hoạt tính, Ca+, hạt lọc,…)

    02

    Cột

    5

    Bộ lọc mềm nước của hệ thống lọc mềm nước

    03

    Cái

    DS. Nguyễn Thị Minh Ngọc

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ