Yêu cầu báo giá

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Mua sắm bộ bàn ăn trang bị cho phòng bệnh phục vụ thân nhân và bệnh nhân với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ  ngày 11/7/2025 đến 10 giờ 00 phút, ngày 21/7/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày, kể từ ngày 21 tháng 7 năm 2025.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Tên hàng hóa

    Số lượng

    ĐVT

    Mô tả tính năng kỹ thuật

    Địa điểm giao hàng

    1

    Bàn mặt đá

    30

    cái

    Khung inox 304 dày 1mm

    Loại inox bóng

    Mặt đá ceramic nhân tạo dày 10mm

    Mặt đá bóng không trầy

    Kích thước:  500 x750mm

    Bệnh viện Từ Dũ

    2

    Ghế tựa lưng

    60

    cái

    Chất liệu: Ghế ván ép cao tầng, chân inox

    Kích thước:480x480x820 (Rộng, Sâu,Cao)

     

            2. Địa điểm cung cấp:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng dự kiến: 30- 45 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt hàng.

    4. Thời gian bảo hành: bảo hành 12 tháng

    5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: 01 đợt.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 60 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định) cho Bệnh viện.

    1. Các thông tin khác (nếu có):

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

                Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

                Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

     

    PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

    TỔ ĐẤU THẦU

     

     

     

             ThS. Nguyễn Hải Dương

                                                                                                    

    Minh Tâm

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ