Thư mời chào giá
Mời chào giá gói thầu: Sửa chữa máy chụp cộng hưởng từ
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu- Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
ThS.DS. Đào Thị Hoàng Thu – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu (lầu 3 Khu D) - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 17 giờ 17 phút, ngày 05/6/2025 đến trước 16 giờ 00 phút ngày 16/6/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 16 tháng 6 năm 2025.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
- 1. Danh mục hàng hóa:
STT |
Thiết bị |
Linh kiện đề nghị sửa chữa |
Số lượng |
Tính năng kỹ thuật yêu cầu |
1 |
Máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla |
Bộ nguồn cấp cho khối RFIS (Vega 650) |
01 cái |
- Kiểm tra các module nguồn; - Thay linh kiện hỏng: FET công suất, diode chỉnh lưu, tụ; - Xử lý các đường mạch, mối hàn; - Thực hiện chạy thử không tải; - Thực hiện chạy thử có tải. |
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:
- Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Thời gian giao hàng bảo hành:
- Thời gian sửa chữa, lắp đặt và bàn giao: trong vòng 07 ngày làm việc, kể từ ngày xác nhận đặt hàng.
- Thời gian bảo hành: ≥ 06 tháng, kể từ ngày nghiệm thu.
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Tạm ứng: không áp dụng
Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
Số lần thanh toán: theo từng đợt giao hàng.
Thời hạn thanh toán: theo quy định kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.
5. Các thông tin khác:
Nhà cung cấp có Nhân viên kỹ thuật (thực hiện sửa chữa, bảo hành) có chứng nhận đào tạo của nhà sản xuất hoặc đại diện của nhà sản xuất về máy MRI của hãng Siemens.
Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty.
Nhà cung cấp cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.
Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.
Trân trọng./.