Thư mời chào giá

    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu .. với nội dung cụ thể như sau: Thay board cho thang máy hiệu Mitsubishi khu Làng Hoà Bình

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị - Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày 12/02/2025 đến hết ngày 17/02/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 12 tháng 02 năm 2025.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Tên hàng hóa/ Dịch vụ

    Khối lượng/ Số lượng

    ĐVT

    Mô tả tính năng kỹ thuật

    Địa điểm thực hiện

    1

    Board KCR-944C

    Cái

    01

    Thang máy Mitsubishi khu vực Làng Hoà Bình

    Bệnh viện Từ Dũ

    2

    Board KCN-940A

    Cái

    01

    Thang máy Mitsubishi khu vực Làng Hoà Bình

    Bệnh viện Từ Dũ

    Báo giá bao gồm công lắp đặt, đảm bảo vật tư thay mới, đảm bảo an toàn khi thi công và bảo hành từ 12 tháng trở lên.

    Báo giá đã bao gồm thuế, phí vận chuyển, lắp đặt tại Bệnh viện.

    Nhà thầu có thắc mắc về kỹ thuật vui lòng liên hệ Kỹ sư Lư Xuân Tùng – Số điện thoại: 0918912321

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng và lắp đặt dự kiến: từ 03 - 05 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

    - Thời gian bảo hành yêu cầu: ≥ 12 tháng từ ngày nghiệm thu hoàn thành.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

      Tạm ứng: không áp dụng

      Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: theo từng đợt giao hàng.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

    Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty

    Quý nhà cung cấp cần cung cấp đầy đủ các tài liệu các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của thiết bị y tế mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

    Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ