banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Thụ tinh trong ống nghiệm

Hỏi - 13/05/2016
Chào bác sĩ. Vợ chồng em cưới nhau 2 năm mà chưa có thai lần nào. Thời gian gần đây kinh nguyệt của em lại không bình thường, hơn 2 tháng mới có kinh lại. Xin cho em hỏi nếu bây giờ em đăng ký thụ tinh trong ống nghiệm luôn thì thời gian mất bao lâu và chi phí bao nhiêu ạ?Khi thuyết phục chồng đi thụ tinh trong ống nghiệm thì chồng lại bảo sợ lấy nhầm tinh trùng của người khác nên không cách nào thuyết phục được chồng mình. Vậy bên Từ Dũ có đảm bảo không nhầm tinh trùng hay trứng không ạ vì nếu không thuyết phục được chuyện này chồng em lại không chịu đi. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.
Trả lời
Chào bạn,

Đăng ký thụ tinh trong ống nghiệm khoảng 2 tháng sau mới bắt đầu làm (tính từ ngày hoàn tất hồ sơ đăng ký thụ tinh trong ống nghiệm). Trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, Bệnh Viện Từ Dũ có qui trình chống nhằm lẫn một cách hoàn thiện để đảm bảo không xảy ra nhầm lẫn.

Vợ chồng bạn có thể đến khoa Hiếm muộn Bệnh Viện Từ Dũ để được tư vấn cụ thể hơn và an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Chúc vợ chồng bạn sớm có con.

Bs.CKI. Đặng Ngọc Khánh
K
hoa Hiếm muộn - BV Từ Dũ