banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
6.1-191-NTMK-(6.2).jpg
Bệnh viện Từ Dũ khai trương Phòng khám VIP phụ sản N

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của phụ nữ trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, ngày 30/10/2018, Bệnh viện Từ Dũ khai trương Phòng khám VIP Phụ Sản N tại lầu 4 khu N – Bệnh viện Từ Dũ, số 191dường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 TP Hồ Chí Minh. 

tu-thien.jpg
Hội chợ từ thiện Nối vòng tay lớn

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) và 72 năm ngày Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2018), với mục đích thắt chặt tình đoàn kết của tập thể người  lao động tại bệnh viện, đồng thời gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ và tham gia các hoạt động hỗ trợ nhân dân các vùng thiên tai, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, Phòng Công tác xã hội và Đoàn Thanh niên của bệnh viện tổ chức Hội chợ từ thiện, chủ đề Nối vòng tay lớn.

chung-ket---TAM.jpg
Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Bệnh viện Từ Dũ 2018” – TuDu Gottalent’s 2018 (7/9/2018 – 10/10/2018)

Với mục đích tạo điều kiện cho các bác sĩ trẻ hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn, cập nhật các kiến thức văn hóa - xã hội, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Bệnh viện Từ Dũ 2018” được tổ chức. 

Sinh hoạt khoa học chủ đề : Chào đón thiên thần

Gần 100 hô sinh, điều  dưỡng và các bà mẹ vừa sinh con tại Bệnh viện Từ Dũ đã tham dự chương trình « Làm mẹ an toàn », do Hội Bác sĩ gia đình tổ chức tại Bệnh viện Từ Dũ ngày 28/9/2018, với chuyên đề Chào đón thiên thần.

Hội thi Tuyên truyền chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ nhỏ
Sinh hoạt Câu lạc bộ Hộ sinh – Điều đưỡng và kỹ thuật viên Bệnh viện Từ Dũ lần 4
IMG_8167.JPG
16 thí sinh đạt điểm cao ở vòng sơ kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Bệnh viện Từ Dũ 2018, bước vào vòng Bán kết
lan.jpg
Cúm và thai kỳ - Vai trò của việc phòng ngừa

Khí hậu thất thường giữa các tháng, giữa các mùa trong năm thậm chí thất thường trong ngày và đêm, đặc biệt là sự chuyển mùa nắng sang mùa mưa ở nước ta hiện nay, là nguyên nhân cho sự lan truyền của bệnh cúm mùa - những biến chứng, tác động của nhiễm cúm trong cộng đồng, đặc biệt đối với phụ nữ  trong thời kỳ mang thai.

04.jpg
Phòng khám VIP - Hiếm muộn chính thức hoạt động

Hơn 20 năm trước đây, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành nơi đầu tiên tại Việt Nam tiến hành các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Với những thành tựu rực rỡ trong những năm qua, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành đơn vị luôn đi đầu trong cả nước về các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản - đặc biệt là các kỹ thuật mới nhất được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện Từ Dũ cũng là trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm lớn nhất khu vực Đông Nam Á về các kỹ thuật điều trị vô sinh và số chu kỳ thực hiện hằng năm.

 

sieu-am.jpg
Hội thảo khoa học siêu âm chẩn đoán trước sinh

Trong hai ngày 3 và 4/8/2018, Bệnh viện Từ Dũ phối với Chi hội Siêu âm Việt Nam tổ chức Hội thảo và tập huấn kỹ thuật siêu âm thai, với sự trình bày và dẫn dắt của GS Mark Steven Sklansky - Trưởng khoa Tim nhi, Bệnh viện Nhi Mattel UCLA TP Los Angeles (Hoa Kỳ).

Hội thảo có sự tham dự của khoảng 20 bác sĩ thuộc lĩnh vực siệu âm sản phụ khoa của Bệnh viện Từ Dũ và các Bệnh viện Hùng Vương,  Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, Bệnh viện Trung ương Huế,  Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng…

 

...
31323334353637
...