banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

20/09/2022

Tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp cơ sở năm học 2022-2023

Công đoàn cơ sở Bệnh viện Từ Dũ

 

Thực hiện Kế hoạch số: 260/KH-CĐNYT ngày 27 tháng 7 năm 2022 của Công đoàn Ngành Y tế Thành phố tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp Ngành và chỉ đạo phong trào học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp cơ sở.

Nhằm chăm lo cho các cháu học sinh, sinh viên là con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, để có thêm điều kiện tiếp tục đến trường, hạn chế trường hợp bỏ học; động viên các cháu phấn đấu học tập tốt hơn; góp phần nâng cao dân trí, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ, xây dựng đội ngũ người lao động mới có trình độ văn hóa, tay nghề vững vàng, đủ sức đảm đương nhiệm vụ xây dựng đất nước.

Việc xét duyệt và tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh đã được sự chuẩn bị chặt chẽ từ Công đoàn cơ sở đến các tổ công đoàn, đặc biệt là khâu xét duyệt phải đảm bảo đúng các diện cần chăm lo.Việc sử dụng kinh phí chăm lo phải đảm bảo sử dụng đúng mục đích, đúng theo nội dung quy định của Nghị quyết Hội nghị viên chức người lao động hàng năm tại bệnh viện.

Ngày 20/9/2022 được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn cơ sở bệnh viện Từ Dũ đã  tổ chức trao 08 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp cơ sở năm học 2022-2023 cho 8 em là con của VCNLĐ đang công tác tại bệnh viện. Mỗi suất gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và quà tặng trị giá 1.000.000 đồng. Đây là một hoạt động  đầy ý nghĩa, được sự quan tâm cũng như ủng hộ từ Đảng ủy, Ban giám đốc và của các tổ Công đoàn.