banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Tỉ lệ hài lòng của người bệnh và NVYT Bệnh viện Từ Dũ luôn ở top đầu của TP HCM

Tỉ lệ hài lòng của người bệnh và NVYT bệnh viện Từ Dũ luôn ở top đầu của TP HCM.

Sáng ngày 01/03/2023 đoàn khảo sát hài lòng của Sở y tế có đến bệnh viện Từ Dũ để tiến hành khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú, nội trú đang điều trị tại bệnh viện và khảo sát hài lòng của nhân viên y tế theo bộ câu hỏi mẫu thống nhất cho cả nước.

Sau gần 3 giờ làm việc căng thẳng các kết quả khảo sát trực tuyến đều đẩy về cổng thông tin chung của Sở y tế và Bộ y tế.

Điều đáng vui mừng nhất cho nhân viên y tế chúng tôi là điểm hài lòng của người bệnh dành cho bệnh viện Từ Dũ gần như tuyệt đối như sau:

                   + Người bệnh nội trú: 4,99%

                   + Người bệnh ngoại trú: 4,98 %

                   + Tỷ lệ hài lòng chung 100%

Trong đó có một điều rất đáng được nhắc đến đó là tỉ lệ khảo sát bệnh nhân sẽ quay lại điều trị tại bệnh viện trong thời gian tới rất cao với bệnh nhân nội trú và ngoại trú lần lượt là 97,37% và 97,22%. Điều này đã tạo thêm nguồn động lực rất lớn cho tất cả nhân viên bệnh viện, sẽ tiếp tục hết mình làm việc và cống hiến tạo thêm nhiều giá trị cho xã hội. Bệnh viện đã tốt và sẽ ngày càng tốt hơn nữa để phục vụ cho tất cả các đối tượng người bệnh đã tin yêu bệnh viện trong suốt thời gian qua và trong thời gian tới.

Về phía nhân viện bệnh viện cũng tự đánh giá rất hài lòng khi làm việc tại bệnh viện Từ Dũ suốt thời gian qua với tỷ lệ hài lòng chung là 96,77% và hài lòng toàn diện là 89%.

Một lần nữa bệnh viện trân trọng gởi lời tri ân đến tất cả những người bệnh đã giao phó hoàn toàn sức khỏe sản phụ khoa cho chúng tôi, luôn nhớ đến và đi đến bệnh viện Từ Dũ khi cần thiết.