banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

07/10/2021

Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc bệnh viện Từ Dũ cho Bs CKII. Phạm Thanh Hải

Nhằm kiện toàn Ban lãnh đạo bệnh viện để đáp ứng nhu cầu cho hoạt động chuyên môn của một đơn vị chuyên khoa đầu ngành về sản phụ khoa của các tỉnh phía nam, ngày 06 tháng 10 năm 2021, được sự chỉ đạo Ban Giám đốc Sở Y tế, Bệnh viện Từ Dũ long trọng tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện cho BS CKII. Phạm Thanh Hải.

Đến tham dự buổi lễ có:

-  PGS.TS Tăng Chí Thượng :  Bí Thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Y tế.

- ThS. Trần Thị Hồng Huyên:  Trưởng phòng Tổ chức Sở Y tế.

- ThS. Phạm Kiều Hưng – Trưởng ban Tổ chức Đảng Ủy Sở Y tế.

- TS.BS Lê Quang Thanh:  Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Từ Dũ – Giám Đốc Bệnh viện Từ Dũ

- Thường vụ Đảng ủy Bệnh viện Từ Dũ

- Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ

Và Trưởng các phòng chức năng: KHTH, TCKT, TCCB, QLCL, Phòng Điều dưỡng.

Sau những ngày đồng lòng và nhiệt tâm với công tác chống dịch, trong không khí những ngày nhịp sống của thành phố đang dần trở về với trạng thái bình thường mới, bệnh viện Từ Dũ đón nhận tin vui về kiện toàn bộ máy nhân sự như thêm một điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và ổn định của bệnh viện.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, BS CKII. Phạm Thanh Hải trân trọng gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Sở Y tế, Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện Từ Dũ, lãnh đạo các khoa phòng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cho cá nhân mình. Đồng chí bày tỏ quyết tâm sẽ cống hiến, phát huy năng lực và tinh thần trách nhiệm để đóng góp vào sự phát triển của Bệnh viện. Đồng thời hy vọng trong thời gian tới, tập thể cán bộ Bệnh viện sẽ cùng nhau chung sức, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, quyết tâm đổi mới để đưa bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong bối cảnh ngành y tế thành phố đồng lòng hành động vì sự an toàn của Thành phố Hồ Chí Minh thân yêu, Bệnh viện Từ Dũ thêm vững vàng với đội ngũ lãnh đạo luôn năng động, nhiệt tình, nhạy bén.

Bệnh viện Từ Dũ, ngày 06 tháng 10 năm 2021