banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

31/10/2023

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN TỪ DŨ VÀ BAYER VIỆT NAM

Ngày 31/10/2023, tại bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện Từ Dũ và Bayer Việt Nam: Nâng tầm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, nâng cao kỹ năng thực hành lâm sàng, kiến thức và nhận thức cộng đồng về sức khỏe sản phụ khoa”

Về phía bệnh viện có sự tham dự của:

+       BS CKII Trần Ngọc Hải – Giám đốc bệnh viện.

+       BS CKII. Phạm Thanh Hải – Phó Giám đốc bệnh viện.

Về phía đại diện công ty Bayer Việt Nam có sự tham dự của:

+       Ông Ingo Brandenburg – Tổng Giám đốc Công ty Bayer Việt Nam

+       Ông Luigi Isabelo Dejos – Giám đốc nhánh Chăm sóc sức khỏe Người tiêu dùng

+       Và các thành viên lãnh đạo nhánh dược phẩm của công ty Bayer

Bệnh viện Từ Dũ và Bayer Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp củng cố kiến thức và chuyên môn lâm sàng cho đội ngũ y bác sĩ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa, nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhận thấy kết quả tích cực mang lại từ sự hợp tác này, Bayer Việt Nam và Bệnh viện Từ Dũ đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc đưa những nỗ lực hợp tác lên tầm cao mới, hướng đến nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe phụ nữ ở Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, BS CKII. Trần ngọc Hải đã nhấn mạnh: “Việc hợp tác chiến lược cùng Bayer Việt Nam tiếp thêm nguồn lực giúp cho bệnh viện Từ Dũ có thể đẩy mạnh các hoạt động nâng cao kiến thức và chuyên môn lâm sàng cho đội ngũ y bác sĩ trong lĩnh vực sản phụ khoa, từ đó nâng cao hiệu quả chăm sóc y tế và chất lượng cuộc sống cho phụ nữ Việt Nam. Thông qua các chương trình hội nghị, hội thảo khoa học, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế được chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật những thông tin về liệu pháp điều trị và cách tiếp cận mới trong chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa. Từ đó nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của phụ nữ và cộng đồng nói chung”.

Ông Ingo Brandenburg, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam cũng đã chia sẻ tại buổi lễ: “BAYER rất vui mừng được hợp tác với Bệnh viện Từ Dũ - một đối tác đáng tin cậy có cùng chung một mục tiêu chung trong việc chăm sóc sức khỏe và giải quyết các nhu cầu về y tế chưa được đáp ứng đúng mức của phụ nữ. Bayer Việt Nam sẽ cùng bệnh viện Từ Dũ mang đến những đổi mới tích cực cho cả cộng đồng lẫn đội ngũ y tế, – từng bước tạo dựng một tương lai nơi mỗi phụ nữ đều có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và được trao quyền để phát huy hết tiềm năng của mình trong cuộc sống”

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, phấn khởi. Thỏa thuận hợp tác cũng quy định rõ mục tiêu, trách nhiệm của hai bên. Chương trình hợp tác này cũng nhấn mạnh cam kết của Bayer trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với các Tổ chức Y tế hàng đầu, với cách tiếp cận lấy người bệnh và cộng đồng làm trung tâm, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn "Người người khỏe mạnh, Nhà nhà ấm no"