banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

24/05/2024

Kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023

Chiều ngày 23/05/2024, Bệnh viện Từ Dũ hân hoan chào đón đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế do Bà Trần Thị Hồng Huyên – Trưởng phòng TCCB Sở y tế TP.HCM làm Trưởng đoàn cùng với Ông Đinh Hữu Hào Phó giám đốc bệnh viện Nhân Dân Gia Định; Ông Lương Thanh Tùng Phó giám đốc bệnh viện Bình Dân làm Phó trưởng đoàn và 15 thành viên là các chuyên gia đến từ nhiều cơ sở y tế khác nhau có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đánh giá chất lượng bệnh viện. 

Tiếp đoàn kiểm tra về phía bệnh viện có Ông Trần Ngọc Hải - Giám đốc bệnh viện Từ Dũ cùng với ông Hồng Công Danh - Phó giám đốc; Ông Phạm Thanh Hải - Phó giám đốc và hơn 100 nhân viên lãnh đạo - chuyên viên của 36 khoa phòng. 

Sau bài báo cáo tóm tắt hoạt động của bệnh viện trong năm qua với những thành tích nổi bật trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ - nâng cao chuyên môn, đẩy mạnh các lĩnh vực y tế chuyên sâu, đoàn kiểm tra đã đi khảo sát thực tế các hoạt động, phỏng vấn nhân viên y tế, phỏng vấn người bệnh, kiểm tra hồ sơ bệnh án, các văn bản, giấy tờ của tất cả 36 khoa phòng.

 Sau hơn 4 giờ làm việc nỗ lực, mọi thành viên của đoàn kiểm tra đều đưa ra những đánh giá tích cực cho những thay đổi của bệnh viện nhằm hướng tới người bệnh với điểm trung bình chất lượng bệnh viện là mức điểm 𝟰.𝟳𝟰 / 𝟱

 

Qua đây cho thấy Bệnh viện Từ Dũ vẫn đang và sẽ tiếp tục giữ vững là một trong những bệnh viện có điểm chất lượng Bệnh viện thuộc top đầu của thành phố. 

Đây là kết quả cao xứng đáng cho sự nỗ lực hết mình của cả tập thể bệnh viện Từ Dũ trong suốt thời gian vừa qua, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng bệnh viện và đã được ghi nhận. Thành quả này là niềm vui, là động lực để cán bộ viên chức bệnh viện tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Chúc cho tất cả các bệnh viện đều có hành trình cải tiến chất lượng liên tục và đạt được nhiều kết quả tốt hướng đến phục vụ người bệnh ngày một chuyên nghiệp hơn. 

Chúc cho tất cả các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh và có trải nghiệm vượt cạn tuyệt vời tại bệnh viện Từ Dũ!