banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

22/12/2022

Hội thi Bàn tay vàng bác sĩ bệnh viện Từ Dũ

Nhằm khuyến khích phong trào học tập chuyên môn và các quy định, quy chế của bệnh viện; tạo sân chơi lành mạnh giúp các bác sĩ có thể gắn kết tinh thần đồng đội trong công việc. Bệnh viện Từ Dũ tổ chức Hội thi Bàn tay vàng bác sĩ bệnh viện Từ Dũ 2022.

Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo các bác sĩ các khoa phòng, 20 bác sĩ đã xuất sắc đạt điểm cao nhất vòng 1 tiếp tục thi vòng 2.

Tham gia thi vòng 2 gồm 5 đội: Mầm Xanh, YoLo, Độc Kế, Đơn Cực, Trái Tim Vàng.

Tại vòng 2, mỗi đội trình bày dự thi 1 video phẫu thuật 1 trường hợp phụ khoa do nhóm thực hiện, đồng thời thi về kiến thức chuyên môn và xã hội qua nhiều hình thức vui nhộn từ Ban tổ chức. Cuộc tranh tài diễn ra vô cùng sôi nổi và quyết liệt hòa với không khí sôi động của các cổ động viên. Các đội thi đã đạt kết quả như sau:

  • Đội YoLo xuất sắc đoạt giải Nhất với giải thưởng trị giá 25 triệu đồng
  • Đội Đơn Cực đoạt giải Nhì với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng.
  • Đội Trái Tim vàng đoạt giải Ba
  • Đội Mầm Xanh và Độc Kế đoạt giải Khuyến khích
  • Ngoài ra Giải Video đẹp nhất cũng đã về tay đội YoLo và Đơn Cực. Các cổ động viên đội YoLo cũng mang thêm về giải Cổ động.

Chúc mừng đội Yolo toàn thắng và đã càn quét tất cả các giải thưởng.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vô cùng sôi nổi. Mong rằng những ký ức vui vẻ của  Hội thi sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng trong trong việc và gắn kết thêm tình đồng nghiệp của các bác sĩ, hộ sinh trong đơn vị, cùng nhau đưa bệnh viện phát vì một tập thể đoàn kết, vững mạnh.